lundi 14 décembre 2020

Nguyễn Đình Bổn - Điệp viên Trung cộng, tiến trình phức tạp, thủ đoạn giản đơn !


Nó giống như nội dung của một bộ phim bom tấn James Bond: một phụ nữ trẻ, hấp dẫn quyến rũ một ngôi sao chính trị khi họ đang kết nối từ một trang web hẹn hò lãng mạn. Sau đó phát triển mối quan hệ sâu đậm, đồng thời thu thập thông tin quan trọng để chuyển về cho người quản lý hoặc các sếp tình báo lớn ở quê nhà.

Còn ngoài đời thực, Axios đã tiết lộ trong tuần này rằng hơn sáu năm trước, Hạ nghị sĩ Eric Swalwell, D-California, đã bắt đầu mối quan hệ với một phụ nữ bị nghi ngờ là đặc vụ gián điệp Trung Quốc. Sau khi được cảnh báo từ các nhà điều tra liên bang vào năm 2015, Swalwell đã cắt đứt quan hệ với nghi phạm.

Tuy nhiên, Swalwell sẽ không phải là nhân vật chính trị đầu tiên hoặc cuối cùng bị "mắc bẫy". Nhiều cựu quan chức tình báo phỏng đoán rằng những âm mưu như vậy do gián điệp Trung Quốc thực hiện từ lâu đã diễn ra trên đất Mỹ và vẫn đang tiếp diễn.

"Tôi có thể nói với một mức độ tin tưởng cao rằng vẫn có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp khác đang săn mồi ngoài kia", Daniel Hoffman, một nhân viên cấp cao đã nghỉ hưu của CIA, nói với Fox News. "Điệp viên "dùng tình dục để dụ con mồi" của Trung Quốc hiện đã tràn ngập (nước Mỹ)".

Tiến trình để dụ con mồi của họ khá phức tạp, lâu dài. Nếu muốn giăng cạm bẫy mật ngọt chết ruồi là một giáo sư đại học, hoặc một nhà khoa học nắm giữ nhiều bí mật công nghệ họ sẽ có một thực tập sinh xinh đẹp và yếu đuối, bám sát ông thầy. Và dùng chiêu mưa dầm thấm lâu, cọ quẹt cho đến khi đưa được thầy... xuống sàn, tại một viện nghiên cứu nào đó.

Hay trường hợp của Swalwell, bị gài bẫy bởi Christine Fang (hoặc Fang Fang). Fang đã tạo mối quan hệ sâu đậm với Swalwell từ lâu, khi ông này chưa là nhân vật quan trọng. Fang đã tìm hiểu mọi thứ, về cả tính cách của con mồi, từng chi tiết nhỏ trong phong cách lãnh đạo của Swalwell để xây dựng hồ sơ", nghĩa là Fang (hoặc tình báo Trung Quốc) đã có một cái nhìn xa và chính xác, để chọn Swalwell khi ông này chưa phải nhân vật quan trọng.

Năm 2015, con mồi Swalwell - trở thành thành viên của Ủy ban Thường trực Hạ viện về tình báo. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian đó, Fang đột ngột bỏ trốn khỏi Mỹ khi bị FBI truy lùng.

Tình báo Trung Quốc hiện có mặt khắp nơi, trong mọi lĩnh vực tại Mỹ. Và dù đa số con mồi được chọn là giống đực với các con cái quyến rũ, vẫn có những ngoại lệ con cái là con mồi và cả người đồng tính cũng bị nhắm tới, nhưng những người đàn ông đã có gia đình là mục tiêu hoàn hảo.

Thủ đoạn của họ cũng khá đơn giản: tình dục và quay lén. Sau đó dùng hình ảnh, video để làm áp lực với nạn nhân của họ. Họ sẽ bị yêu cầu hợp tác nếu không sẽ công bố các bằng chứng và tất nhiên cùng với điều này là nguy cơ ra tòa, ly dị, mất việc và mất danh tiếng.

Gái Đông phương luôn quyến rũ, còn chiêu mỹ nhân kế thì người tàu đã có lịch sử sử dụng mấy ngàn năm nay, nên các quý ông mắt xanh mũi lõ một khi bị đưa vào tầm ngắm thì thật khó thoát.

Ảnh: Fang Fang, nữ điệp viên Trung cộng đã trốn thoát, sau khi được cho là ngoài Swalwell, cô đã đưa ít nhất hai thống đốc bang của Mỹ lên giường và moi tin từ họ.

NGUYỄNĐÌNH BỔN 14.12.2020

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.