mercredi 16 décembre 2020

Bùi Chí Vinh - Điếu văn soạn trước cho Biden nếu đắc cử tổng thống Mỹ

 


Phân na dân M mun rước Tàu Cng v đi lên đu cũng đâu có sao

Ging như dân min Nam trước 1975 rước Vit Cng v th thì ráng chu

Trong người tôi có phân na máu ViXi, phân na Vit Nam Cng Hòa ca mt quc gia nhược tiu

Nên tôi t biến thành cây cu Hin Lương bc qua xương tht chính mình

 

Tôi đã gãy nhp cu nhiu ln sut 45 năm

Đã chng kiến nhng thăng trm lch s

Đã thy con người t rng ra lt xác t t thành con thú

Thy cu chiến binh hai min Bc Nam chia nhau đp chiếc xích lô, còn phu nhân tướng tá đng ch tri

 

Tôi đã thy sâu b làm người

Thi bui nhiu nhương chó thăng bàn đc

Tôi thy min Nam mưa thun gió hòa, min Trung bin bc rng vàng bng dưng tang tóc

Không cn ri thm bom B52, ch cn ri chính sách ch trương đ hy dit môi trường

 

Bi vy khi đi c tri M bu “thánh quỳ” Biden làm Tng Thng, tôi xin phép chia bun

Mt k đã dám quỳ kiếm phiếu thì cũng có th quỳ bán nước

Nhân danh mt công dân tng tri qua 1000 năm nô l gic Tàu, tôi xin thông báo trước

Quý v s thăng hoa t mt nước đng đu thế gii t do thành mt nước xã hi ch nghĩa tuyt vi

 

Chng có gì, ch có kinh nghim t dòng sông Bến Hi ct đôi !

 

BÙI CHÍ VINH 16.12.2020

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.