jeudi 3 décembre 2020

Nguyễn Đình Bổn - CNN bị vạch trần không hề là hãng tin độc lập !


Không biết bằng một cách siêu đẳng nào, khi CNN đang họp giao ban nội bộ, James O'Keefe, nhà sáng lập Project Veritas, đã chen ngang vào làm chủ tịch CNN là Zucker hết cả hồn vía.

Một đoạn clip do O'Keefe đưa lên Twitter cho thấy ông này có khả năng cắt ngang một cuộc họp đang diễn ra của CNN và tỉnh bơ thông báo: "Zucker, ông có ở đó không? Tôi là James O'Keefe. Chúng tôi đã nghe các cuộc gọi như thế này trong suốt hai tháng qua và ghi âm tuốt hết. Nếu ông có thời gian tôi muốn hỏi ông vài câu".

Quá bất ngờ, Zucker im lặng vài giây.

O'Keefe tiếp tục: "Ông có nghĩ ông là cái tên đáng tin cậy nhất trong làng tin tức hiện nay không? Tôi hỏi vậy bởi vì những gì mà tôi đã nghe từ những cuộc gọi như thế này cho thấy các ông hoàn toàn không phải một hãng tin độc lập !"

Zucker lắp bắp: "Cảm ơn O'Keefe vì các nhận xét" và vội vàng nói với nhân viên của mình: "Chúng ta sẽ tiếp tục thảo luận khi thiết lập một kết nối mới". 

Ngày 2.12, Project Veritas thông báo cho biết "Các nhân sự của CNN đã bộc lộ thiên kiến ​​chính trị của mình và thảo luận về ý định hủy hoại danh tiếng của những người đi ngược lại tư tưởng chính trị của CNN".

Và đưa lên Twitter cách Zucker nói về ông Trump: "Tay tổng thống này biết mình thua rồi, biết mình đang gặp rắc rối. Có thể là là do hậu quả của thuốc steroid hoặc cũng có thể không, nhưng gã này đang hành động thất thường và tuyệt vọng".

Và còn nói sẽ tiếp tục đưa lên công khai nhiều bí mật động trời khác của CNN.

Sau khi bàng hoàng vì bị bẽ mặt, CNN và Zucker tuyên bố James O'Keefe và Project Veritas vi phạm pháp luật nghiêm trọng, và dọa sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Câu chuyện này cho thấy từ đây cho đến khi xác lập chắc chắn ai là Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ sắp tới, sẽ còn nhiều màn rất hấp dẫn mà toàn là nhân vật nổi tiếng.

Và nó cũng cho thấy không thể bảo mật tuyệt đối các kết nối điện thoại hay internet hiện nay.

NGUYỄNĐÌNH BỔN 02.12.2020

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.