jeudi 10 décembre 2020

Nguyễn Đình Bổn - Đã có chứng minh máy đếm phiếu bầu cử không đúng !


Giới chức bầu cử hạt Coffee thuộc bang chiến địa Georgia gửi thư cho quan chức cấp bang, nói rằng họ không thể chứng nhận kết quả bầu cử theo đợt kiểm phiếu lại lần 2 bằng máy. Nghĩa là từ chối chứng nhận kết quả bầu cử sau tái kiểm tại hạt này !

Lý do theo giới chức ở đây là hệ thống máy đếm “không có khả năng cho ra kết bầu cử đáng tin cậy lặp đi lặp lại".

Và họ lập luận: “Bất kỳ hệ thống, dù về tài chính hay bầu cử, mà không thể lặp lại kết quả và cũng không đáng tin cậy thì không nên được sử dụng. Đòi hỏi phải chứng nhận những kết quả không chính xác như vậy thì không đáp ứng mục tiêu của hệ thống bầu cử, và cũng không làm tròn nghĩa vụ pháp lý về chứng nhận việc kiểm phiếu lại bằng máy”, giới chức Coffee viết trong thư gửi cho quan chức cấp cao bang Georgia Brad Raffensperger.

Gửi kèm bức thư trên là một tài liệu “chứng minh việc kiểm phiếu lại không đáng tin cậy”. Giới chức Coffee còn khẳng định ban bầu cử “không có khả năng làm cho tương thích những sự bất thường” đã được chỉ ra trong tài liệu.

Trong khi đó, vào tối 9.12, Văn phòng của ông Raffensperger thông báo đã mở cuộc điều tra về cách hạt Coffee xử lý việc đếm lại phiếu bầu tổng thống mà theo kế hoạch phải hoàn tất vào ngày 2.12. Coffee là hạt duy nhất chưa hoàn thành việc cung cấp kết quả kiểm phiếu lại, theo WALB.

Bang Georgia là nơi Tổng thống Trump tố cáo có gian lận bầu cử qua các máy đếm phiếu, và họ cho biết ông Biden thắng Tổng thống Trump với mức chênh lệch khoảng 12.000 phiếu.

Những người ủng hộ ông Biden luôn cho rằng ông Trump hoang tưởng, và câu cửa miệng của họ là "bằng chứng đâu?", nay thì đã có.

Không rõ hạt Coffee có bao nhiêu cử tri đi bầu?

Càng về khuya càng hấp dẫn !

NGUYỄNĐÌNH BỔN 10.12.2020

Letter:Coffee Co. cannot certify results from second statewide recount

GeorgiaCounty Can’t Certify Election Results from Recount Because They Can’t“Duplicate Results” on Voting Machines

Mộthạt thuộc bang Georgia từ chối chứng nhận kết quả bầu cử sau tái kiểm

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.