dimanche 6 décembre 2020

Nguyễn Đình Ấm - Tôi không đồng ý


Nhiều người nói "dù Trump hay Biden thì vẫn chống Tàu nhưng phương pháp khác nhau mà thôi" là không đúng.

Dưới thời Clinton, Obama (16 năm) của đảng Dân Chủ, Tàu cộng đã tiển khai "vành đai, con đường" khắp thế giới. Tàu cộng xây xong các công trình quân sự, các đảo nhân tạo, các căn cứ quân sự ở Biển Đông...mà không gặp sự phản đối đáng kể nào của Mỹ.

Tàu cộng cài cắm gián điệp trộm cắp công nghệ, các viện Khổng Tử ở khắp nơi. Chúng tàn sát, giam cầm dân Tân Cương, Duy Ngô Nhĩ, Pháp Luân Công rất tàn bạo mà không bị Mỹ lên tiếng.

Chúng tung hoành bán hàng giả, hàng nhái khắp thế giới. Tàu cộng nắm phần lớn dòng cung ứng trên thế giới v.v…

Còn thời Trump thì sao? Các nhân viên, tổ chức gián điệp trá hình của Tàu cộng đang phải cuốn xéo, các tập đoàn kinh tế lớn đang rút khỏi Tàu. Nền kinh tế Mỹ tăng trưởng dù nạn dịch đang hoành hành, kinh tế Tàu đứng trước nguy cơ suy thoái, sụp đổ. Bộ mặt thâm hiểm đểu cáng, dối trá, lưu manh của Tàu cộng bị vạch trần, phương Tây đã, đang tẩy chay Tàu cộng...

Dù Trump thắng hay thua trong cuộc bầu cử gian lận này thì thành quả của đảng Cộng Hòa và Tổng thống Trump là vĩ đại, vì đã vạch rõ bộ mặt thật của Tàu cộng, các định chế quốc tế như WTO, WHO...đã lạc hậu bị Tàu cộng mua chuộc thao túng trước toàn thế giới. Nền chính trị, truyền thông chính thống, những tập đoàn đa quốc gia hưởng lợi từ toàn cầu hóa coi rẻ lợi ích của nước Mỹ... bị tha hóa đã lộ rõ.

Cần phải khẳng định rằng Tàu cộng là thành trì cuối cùng của độc tài toàn trị, kẻ bóc lột, đầu độc quốc tế, chúng đã và đang thực hiện các chính sách, nỗ lực để làm bá chủ thế giới.

NGUYỄNĐÌNH ẤM 05.12.2020

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.