mercredi 8 mai 2024

Văn Công Hùng - Điểm tin ngu


1. Ngu nhất là mấy đứa cầu thủ, có cầu thủ quan trọng của quốc gia, có đứa quả bóng vàng, chơi ma túy bị bắt. Hỏi còn ngu nào hơn không?

Giờ thì tất cả đổ xuống sông xuống biển. Tài năng ư, công phu luyện tập ư, thành... c*t hết rồi các con. Và đây là bỏn tự quyết định đời chúng. Tới đây thì không thương được nữa.

2. Xem cái clip mấy đứa của một nhà xe xông vào đánh thừa sống thiếu chết tài xế của một hãng khác cũng phải thốt lên: Vừa ngu và ác.

Đánh như đánh quân hằn quân thù thế, giờ thì đang run rẩy ngồi trước nhà chức việc. Chỉ phạt mỗi đứa mấy chục triệu đời chúng mày đủ ra bã rồi, chưa cần lao lý. Làm thuê kiếm tiền mà... phung phí tiền lại chả ngu.

3. Mấy cái đứa đánh chảy máu tai du khách từ Hà Nội cũng là thậm ngu, và ác nữa. Thỏa thuận 200 ngàn cứu người, nó ra chỉ kéo cái SUP, kệ mẹ người lóp ngóp vừa bơi vừa... đái.

Bọn khu du lịch ngu, bọn chức việc tiếp nhận thông tin ngu và cái thằng đánh con người ta thủng màng nhĩ thì ngu và ác. Bởi giờ khu du lịch đóng cửa, mất việc, và còn bị phạt, khả năng thằng đánh còn hình sự. Nhà cháu ủng hộ xử thật nghiêm bọn này để làm gương bọn khác.

4. Cái thằng đâm vợ trọng thương rồi đổ xăng đốt chết cả hai đứa lại chả ngu, phỏng ạ?

5. Tin này thì... chúng ta ngu, vì một thời coi các ông ấy như... thánh "Đề nghị kỷ luật ông Lê Thanh Hải, Lê Hoàng Quân, Nguyễn Thành Phong".

VĂN CÔNG HÙNG 08.05.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.