dimanche 26 mai 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 25.05.2024

 

1. Bắt tươi ạ, chủ tịch thị xã Cửa Lò hôm qua bị bắt tươi. Còn thiên hạ đồn có cuộc bắt nguội thì nhà cháu thấy cũng... thường thôi, từ lâu gã đã như xác chết rồi, bắt chỉ là hình thức thay đổi chỗ ở, chế độ phục vụ thôi.

2. Tiếng búa của những chàng trai dũng cảm và "vì nhân dân quên mình" trong vụ đập tường cứu người trong vụ cháy ở Hà Nội vẫn tiếp tục vang lên trong trái tim của mỗi chúng ta, dẫu họ có quyền giống những người khác, bỏ chạy, đứng nhìn hoặc... quay clip.

Trong khi đó, "Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo 'nóng' sau vụ cháy nhà trọ làm 14 người chết"- Vầng, cám ơn ông đã kịp thời chỉ đạo "nóng".

3. "Chủ tịch nước Tô Lâm: 'Lãnh đạo các nước sang đây thấy xã hội Việt Nam an toàn'"- Vầng, cám ơn ạ, đi bộ ư, xe đạp ư, bún chả ư, ngồi ghế (gãy) ư, chạy thể dục ư... vân vân.

4. "Khu đất sân bay Nha Trang giao Tập đoàn Phúc Sơn: Cửa đóng then cài, cỏ dại um tùm"- Khổ thân cả đất, cả Phúc Sơn, cả người giao, cả... cỏ dại.

5. "Có nồng độ cồn, vẫn lái xe rồi tông chết người, cựu Phó Ban dân vận Bình Phước bị phạt tù"- 15 tháng tù là nhẹ rồi, rồi ra tù về... làm người tử tế, khỏi dân vận nữa.

6. "Đắk Nông: Cả vợ chồng được đình chỉ điều tra bị can sau 8 năm khổ hạnh"- Vụ này cực kỳ ly kỳ, ly kỳ đến... tội nghiệp người dân. Nhưng biết làm sao, phận kiến với củ khoai, thì bèn. Tất nhiên sẽ là cuộc dai dẳng tiếp theo để được đền bù... Và hy vọng những người làm sai sẽ phải trả giá đúng việc mình làm.

7. Một học sinh lớp 10 ở Phú Thọ nhảy xuống sông Hồng. Sao dại thế con ơi? "Đến thời điểm này, lực lượng chức năng huyện Lâm Thao vẫn đang nỗ lực tìm kiếm. Nữ sinh là con cả trong gia đình có 4 chị em ở xã Sơn Vy. Trước đó nữ sinh này không có biểu hiện nghi vấn, hiện mẹ của cháu đang ở nước ngoài".

VĂN CÔNG HÙNG 25.05.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.