mercredi 8 mai 2024

Dương Quốc Chính - Bảo tàng chứng tích bê hồng

Mỗi năm vào các dịp đại lễ, mình lại mở tút làm bảo tàng chứng tích bò đỏ. Sau cỡ 7-8 năm, thật sự thất vọng. Vì các đặc điểm về bò đỏ cơ bản không thay đổi.

Có mấy loại bò chủ yếu. Một là loại có biên chế, nên chửi theo giờ hành chính, hết giờ cái là im bặt, về uống bia, đón con, đánh cầu lông, tennis.

Loại 2 hung hăng và ngu dốt hơn, vẫn là các cháu bê hồng trẻ trâu, avatar hoạt hình với bóng đá, nhìn mặt mũi tầm học sinh cấp 3, sinh viên hoặc mới đi làm. Tức là tầm 16-25 tuổi, đúng là độ tuổi của Hồng vệ binh bên Tàu thời bác Mao. Độ cuồng dại, ngu dốt và manh động thì không gì bằng lũ này. Các cụ hưu trí đợt này không thấy xuất kích, chắc phải huy động ở trại khác?

Quy trình thả bò vẫn y như mấy năm trước. Con trưởng đàn (kiểu con Muitenbac) sẽ share tút mình vào chuồng bò rồi truyền tấn công, thế là biển bò ào ào sang húc với văn mẫu kiểu gì cũng có mấy từ: ba sọc, khát nước, cờ vàng, đu càng...Chả có con nào có kiến thức hay lý luận gì. Toàn húc phong long. Nhiều con còn đòi nổ địa chỉ đến giải quyết offline. Lần này không thấy con nào tag page công an mạng, kể ra cũng là thiếu sót lớn!

Trò này bắt nạt các mẹ bỉm sữa thôi các cháu ơi. Hôm nay ngày lễ, chú mát tính, lại cố tình lập bảo tàng chứng tích bò đỏ, nên chú kệ cho các cháu húc điên dại, chửi bới càng nhiều càng tốt, càng n u càng tốt. Sáng giờ chú không block con nào cả. Mà chú bên thắng cuộc các con nhé, không có chút liên quan đến ba sọc đu càng gì hết. Nhà chú gần lăng bác đó! Con nào muốn offline thì đến số 1 Hùng Vương gặp chú.

Hàng năm đến ngày này, tút này sẽ nổi lên, chú sẽ share lại đến tận đời con cháu chúng mày. Để đồng bào thiện lành viếng thăm bảo tàng online này, được chứng kiến thế nào là loài bò đỏ, để thấy được tội ác của giáo dục nhồi sọ các cháu nhi đồng. Cũng để các bậc phụ huynh thấy được trách nhiệm của giáo dục gia đình.

Chú hôn các cháu rất kêu!

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 08.05.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.