lundi 27 mai 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 27.05.2024


1. "Đề nghị kỷ luật huấn luyện viên Vũ Tiến Thành vì công kích, bôi nhọ lãnh đạo VFF, VPF"- Đọc tường thuật những lời ông này nói thì thấy đúng là, thầy nào tớ nấy. Chơi mà toàn đi chửi luật chơi mà mình là thành viên mà vẫn chơi, rồi lại chửi rồi lại vẫn chơi... Đã chửi nó thì vào đừng chơi nữa, nó mới sang, chứ thế này, nó đ*ch phải sự tử tế.

2. "Hiệu trưởng nói gì việc học sinh lớp 1 'ngồi nhìn cả lớp ăn liên hoan' vì cha mẹ không đóng quỹ?"- Theo nhà cháu, người bị lên án đầu tiên là mẹ cái đứa bé lớp 1 kia.

Báo Dân Trí dạo này rất hay có những bài vớ vẩn như thế, lấy một phía tin nhắn trên nhóm rồi trưng ra, rồi "anh em phây" ào ào xông lên hủy diệt. Và, các cơ quan nhà nước giờ thì... ngại phây, bèn xử lý theo phây. Vụ sách của Ocean Vuong là một ví dụ rực rỡ.

3. "Đang làm nhiệm vụ, trung tá cảnh sát giao thông bị xe máy tông tử vong"- Huhu ạ, biết làm sao. Nhưng nước ta, nói thật, sĩ quan cấp tá ra đường là hơi lãng phí. Cấp tá là sĩ quan chiến lược rồi, ra đường tới cấp úy là sang rồi ạ.

4. 'Khó nhất của cải cách tiền lương là không có tiền, giờ thì đã có'- Ahihi, ahihi.

5. "Thông tin bất ngờ về người đàn ông mặc áo quần giống nhà sư, hành động bất thường"- Anh cu này bị tâm thần, nhưng "thông tin bất ngờ" nhất là báo này viết sai chính tả hihi: "Cùng ngày, một đoạn clip khác về người đàn ông này tiếp tục xuất hiện, trong clip này đối tượng đã chặn xe máy rồi cởi mủ bảo hiểm của người đi đường và đập phá khiến họ một phen hú hồn".

6. "Dương Mịch mất mặt vì một tháng có ba phim thất bại"- có ai thấy mặt bạn Dương Mịch này không, báo cho công an chắc có thưởng. Mà phát hiện thủ phạm lấy trộm sẽ được thưởng to nữa...

VĂN CÔNG HÙNG 27.05.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.