mercredi 29 mai 2024

Lê Nguyễn Hương Trà - Đã có Quyền bộ trưởng Công an ?

 

Cập nhật tình hình nhân sự banh bóng tính tới 29/5.

Sau khi cầu thủ số 37 đội Hà Tĩnh và 38 Nghệ An trở thành các ứng cử viên nặng ký cho ghế lãnh đạo an ninh Liên Đoàn đang còn bỏ trống.

Bất ngờ ngôi sao Hưng Yên phản công, mời tất cả lãnh đạo Câu lạc bộ khắp các tỉnh thành về dự họp. 

Đội quân hùng hậu này đã thống nhất đưa cầu thủ số 03 đội Hưng Yên lên – tạm thời sẽ là quyền bộ trưởng, chờ bổ sung vào nhóm lãnh đạo cấp cao của Liên Đoàn.

Việc dùng cơ sở gây sức ép nhân sự lên Liên Đoàn, cũng là chuyện chưa từng có trong lịch sử tổ chức này.

LÊ NGUYỄN HƯƠNG TRÀ 29.05.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Người tính xa người ta phải chuẩn bị trước phải hàng tháng thế này chứ. Cái biển tên này chắc khắc CNC, nhanh cũng mất 1 ngày mới xong. Nhưng để dùng được thì phải chờ quy trình thủ tướng đề nghị, Quốc hội phê chuẩn, chủ tịch nước bổ nhiệm... Mà lịch họp Quốc hội bất thường còn chưa có! Đấy là còn phải in name card này kia nữa, nguyên bộ nhận dạng thương hiệu mới!

Chưa kiện toàn lãnh đạo cấp trung ương đâu, nên anh em sư sãi cứ chiến nhau thoải mái, phe nồi cơm điện táng thích car money. Bao giờ kiện toàn rồi thì tính tiếp.

Nhân tiện hỏi anh em xem hai cậu hộ pháp đi bám sát theo thày có phải công an không mà động tác chuyên nghiệp, thày không nói nó ở đâu ra mà anh em truyền thông cũng không hỏi được nó từ đâu mọc ra mà chuyên nghiệp thế?

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 29.05.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.