lundi 27 mai 2024

Nguyễn Thiện Nhân - Thích Chân Quang, mối nguy hại lớn

Thích Chân Quang là pháp danh sau khi hắn bỏ thầy cũ để theo thầy mới quy y tam bảo.

Tuy bá tánh nhận ra chân tướng của ma tăng Chân Quang hơi muộn, nhưng may mắn là xuất hiện sư Minh Tuệ khiến Chân Quang không giữ bình tĩnh, liền lộ ra móng vuốt và hiện nguyên hình.

Tên ma tăng này đã lên kế hoạch và bắt đầu thực hiện mưu đồ từ 10 năm trước, cực kỳ thủ đoạn, cực kỳ gian xảo trên nhiều mặt để đạt mục đích.

Người đầu tiên biết được lòng dạ của Chân Quang chính là sư phụ cũ của hắn - Hòa thượng Thích Thanh Từ. Mười năm trước, vị hòa thượng sáng suốt đã sớm nhận ra tâm địa tên đệ tử hư đốn và xác định "Chân Quang sẽ bị đọa địa ngục". Mặc dù chỉ nói lý do là Chân Quang "đâm người này, thọt người kia" và "khi sư diệt tổ"; nhưng nếu hiểu rộng ra thì lời hòa thượng Thích Thanh Từ là một cảnh báo đại họa sẽ đến trong tương lai khi Chân Quang có cơ hội leo lên nấc bậc cao hơn.

Ai cũng đã thấy Chân Quang "đâm thọt" như thế nào. Đâm thọt tôn giáo khác, đâm thọt sư Minh Tuệ. Song hành với "đâm thọt" là những lời xu nịnh bất chấp liêm sỉ của hắn.

Với quá khứ "khi sư diệt tổ" thì khi luyện được nội công cao hơn mà không đạt mục đích, hắn sẽ lôi kéo lượng tín đồ mê tín đi theo hắn lập đạo, lập giới riêng và dựng tượng có dung mạo "phật mà lạ lắm" để cúng bái.

Từng bước, từng bước hắn thực hiện mưu đồ. Người sớm nhận ra thì có, nhưng hắn lại có sự bang giao rộng, đệ tử nhiều, truyền thông lại mạnh nên phải đến 2024, tức sau 10 năm hắn mới bị lật tẩy. Bây giiờ hắn như con rắn độc đang bị trọng thương. Nếu không, sẽ là một đại họa.

NGUYỄN THIỆN NHÂN 26.05.2024

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.