vendredi 13 novembre 2020

Nguyễn Ngọc Già - Đối đầu Trump - Biden, nhìn vào hành động

Thông tin quanh cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ đầy nhóc và nóng rẫy trong những ngày này. Mỗi phía đều đưa ra những cáo buộc lẫn nhau với nhiều loại bằng chứng mà mỗi bên bảo vệ. Điều này khiến độc giả hoang mang, điều đó thật dễ hiểu.

Quan điểm của Nguyễn Ngọc Già rõ từ lâu => đứng về phía đương kim Tổng thống Hoa Kỳ đời thứ 45 - Donald Trump.

Niềm tin dành cho Tổng thống Trump là niềm tin có căn cứ như tôi đã trình bày nhiều lần.

Tin vào những điều vô căn cứ hoặc những thông tin mơ hồ, chưa kiểm chứng hoặc tin giả là điều không bao giờ nên có => đó cũng là lời khuyên của tôi gởi đến bạn đọc với tư cách nhà báo lương thiện và tử tế.

Nói dông dài như trên để thuyết phục độc giả bằng hai hành động mới nhất của Tổng thống Trump mà phe chống Trump buộc phải thừa nhận:

- Đối nội: Sa thải ông Mark Esper - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

- Đối ngoại: Tổng thống Donald Trump cấm các nhà đầu tư Mỹ mua cổ phiếu chứng khoán từ 31 công ty Tàu Cộng thuộc sở hữu hoặc chịu sự kiểm soát của quân đội Tàu Cộng. Các giao dịch được thực hiện để thoái vốn sở hữu tại các công ty nằm trong danh sách 31 công ty này sẽ được phép cho đến ngày 11 tháng 11 năm 2021 => Theo báo Công An (để cho bọn Dân Chủ Tào Lao đừng la làng la xóm).

Hai hành động đối nội và đối ngoại nói trên cho thấy thông điệp rõ ràng và mạnh mẽ: Tôi (tức là Donald Trump) vẫn NGUYÊN VẸN QUYỀN LỰC với tư cách đương kim Tổng thống Hoa Kỳ (mà không có thằng nào có quyền ra lịnh hết ráo - cái này của NNG thêm vô cho nó thêm thi vị !).

Sự việc chưa chắc nói lên được vấn đề nhưng cách phản ứng trước sự việc lại cho thấy nhiều vấn đề lắm quý bạn đọc ơi !

Không phải ngẫu nhiên Uông Tàu Cộng ra tuyên bố công nhận Biden hôm nay.

Thiên hạ từng giựt mình khi đùng một phát Mạnh Vãn Chu bị tóm cổ.

Một ngày đẹp trời nào đó, một nhà Dân Chủ Tào Lao có họ tên Việt Nam và đang sanh sống tại đâu đó trên thế giới, thậm chí tại Việt Nam cũng bị tóm cổ như Mạnh Vãn Chu không ha?

Tới lúc đó, bà con cô bác (tất nhiên có NNG luôn) tiếp tục giựt bắn mình! Há há há!

NGUYỄNNGỌC GIÀ 13.11.2020

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.