lundi 30 novembre 2020

Hà Phan - Sim số đẹp


Mới tậu cái sim số đẹp hí hoáy lắp vào sờ mác phôn được chục phút đã chuông reo, giọng the thé đập ngay vào lỗ nhĩ "Con T. có bầu rồi giờ mày tính sao? Không trốn được đâu nha !"

May mà bà xã không ngồi cạnh chứ giờ chẳng biết còn đây chém gió không.

Hoàn hồn gọi lại cho rõ ngọn ngành thì "Không phải Tài hả ? Không phải mày ăn cắp hay siết nợ điện thoại nó hả? Vậy thôi, lộn máy chút làm gì dữ !"

Vừa thoát cái bầu gặp ngay ca khó hơn "ĐM, tối nay mày không đem tiền lên trả chị Hai tao thề xách mã xuống nhà xả mày trăm khúc còn thảm hơn cha Hàn Quốc bên quận 7 nghe không !".

Không kịp thanh minh hắn đã cúp máy, đành rón rén nhắn tin "Anh lộn con mẹ nó số rồi, tui là Phan đại bàng chớ không phải thằng Hùng trốn nợ đổi sim đâu. Anh Hai xem xét kỹ giùm!"

Cho đến hôm qua mấy bà nội công ty tài chính Hờ đờ gì đó gọi chửi xối xả thì chịu hết nổi "Thằng T mượn nhưng cho số mày bảo lãnh cho nó. Tụi tao phải đòi mày, mày lỡ trụy thai, lộn, trụy tim trả không nổi thì con mày, cháu mày, má mày trả, không trốn được đâu nha thằng cầy !".

Má ơi ! Người đâu mà chửi duyên dáng dễ sợ. Tính gọi lên tổng đài chửi lại vì có uy tín cao như tui ai mượn ba đồng bạc lẻ, để uy tín đi mua bằng giả chớ !

Nhưng suy đi nghĩ lại, tuổi cũng cao, sức cũng còn ít dành phần chém gió, yêu thương anh Nhạ và thả thính các em nên tháo sim vứt luôn cho lành.

Chỉ có đề nghị nho nhỏ với anh Hùng bảo các nhà mạng trước khi bán sim cho chủ mới, nếu được tìm hiểu sơ nhân thân chủ cũ giùm cái !

Chớ như tui mua trúng sim thằng vừa nợ tình vừa nợ tiền, lầy lội như cún già thì còn hơi sức đâu mà cống hiến cho phụ nữ nước nhà. Chó nghe chửi oan nó còn cắn huống hồ người !

HÀPHAN 30.11.2020

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.