jeudi 26 novembre 2020

Hoàng Hải Vân - Nữ hiệp Sidney Powell đơn đao đại náo Georgia và Michigan, vạch trần gian lận bầu cử


Nữ luật sư Sidney Powell (không nằm trong đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump) vừa nộp hai đơn kiện đến các tòa án liên bang khu vực tại Georgia (đơn kiện dài hơn 100 trang) và Michigan (đơn kiện dài hơn 70 trang) đưa ra những bằng chứng bom tấn cáo buộc gian lận bầu cử tại hai bang này.

Hàng trăm chi tiết gian lận kèm theo các bằng chứng, cùng nhiều bằng chứng vi hiến trong tổ chức bầu cử. Bằng chứng gian lận bao gồm việc gian lận phiếu bầu, và gian lận trong hệ thống bỏ phiếu.

Về thủ đoạn gian lận tại Georgia, đơn kiện nêu rõ, chỉ riêng việc gian lận phiếu bầu đã có ít nhất 96.600 phiếu vắng mặt đã được yêu cầu (chỉnh sửa) và đã kiểm đếm, nhưng không hề được ghi nhận là đã được cử tri gửi lại cho ban bầu cử (tại một hạt).

Nhưng không chỉ có việc làm giả phiếu bầu, việc gian lận còn được tiến hành rất xảo quyệt. Không chỉ bằng một hình thức mà đã được khuếch đại tinh vi để không ai nhìn thấy, bằng những phần mềm máy tính được lập trình và vận hành bởi các nhân tố trong nước và nước ngoài. Với những bất thường về toán học và thống kê tăng lên đến mức phi thực tế, được chỉ ra bởi các tài liệu và lời khai của các nhân chứng cùng các chuyên gia.

Thống đốc và Bộ trưởng Nội vụ bang này đã gấp rút mua máy và phần mềm bỏ phiếu Dominion vào năm 2019 cho cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020, mà không quan tâm đến yếu tố an toàn. Có bằng chứng không thể chối cãi cho thấy các tiêu chuẩn về bảo mật vật lý của máy bỏ phiếu và phần mềm đã bị vi phạm, việc kết nối các máy bỏ phiếu với internet đã vi phạm luật tiểu bang và liên bang… Và rất nhiều những bằng chứng cáo buộc gian lận khác.

Trên cơ sở đó, nguyên đơn đưa ra 14 đề nghị với tòa, trong đó : Lệnh cho thống đốc, bộ trưởng Nội vụ và ban bầu cử hủy bỏ xác nhận kết quả bầu cử, cấm thống đốc chuyển kết quả bầu cử đã xác nhận cho Cử tri đoàn.

Ngay lập tức tạm giữ các máy bầu cử và phần mềm để giám định. Không có phiếu bầu nào được nhận hoặc được lập bảng bởi các máy không được chứng nhận theo luật bang và liên bang. Việc gian lận bỏ phiếu qua thư và bỏ phiếu vắng mặt phải được khắc phục bằng cách kiểm đếm lại toàn bộ bằng tay, hoặc lấy mẫu có giá trị thống kê, xác minh đúng chữ ký trên phong bì bỏ phiếu vắng mặt…

Tại Michigan, đơn kiện cũng có những cáo buộc và yêu cầu có nhiều nội dung tương tự. Toàn văn tiếng Anh hai đơn kiện nằm trong hai đường link :

1) COMPLAINT FOR DECLARATORY, EMERGENCY, AND PERMANENTINJUNCTIVE RELIEF

2) COMPLAINT FOR DECLARATORY, EMERGENCY,  AND PERMANENT INJUNCTIVE RELIEF

P/s : Báo chí Việt Nam suốt ngày dẫn theo truyền thông phái tả Mỹ, mỗi khi đề cập đến chuyện kiện cáo đều luôn tay nói “không đưa ra bằng chứng”, mà không hiểu điều sơ đẳng là những bằng chứng người ta trình ra tòa chứ không phải cung cấp trong các cuộc họp báo. Cuộc kiện nào cũng phải đưa ra bằng chứng, còn xác nhận bằng chứng đó có đúng hay không là việc của tòa chớ không phải là việc của báo chí.

HOÀNG HẢI VÂN 26.11.2020

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.