dimanche 15 novembre 2020

Nguyễn Anh Huy - Tiểu nhân đắc chí


(Rất xin lỗi độc giả vì đã "quảng cáo" hơi nhiều cho nhân vật này, đây là bài cuối – TM)

Mai Khôi không chỉ dơ bẩn mà còn là một tiểu nhân đắc chí !

Hồi đầu cuộc tranh cử Mai Khôi viết : Nếu lần này Trump thắng cử, chúng ta sẽ khóc, nhiều trái tim sẽ đau thắt, nhưng chúng ta sẽ tiếp tục chống hắn thêm 4 năm nữa, không nhụt chí, không chùn bước. Đấu tranh cho nhân quyền, dân chủ là cuộc đấu tranh cả đời người.

Theo phân tích tâm lý, lúc này, Mai Khôi lo sợ những người ủng hộ ông Trump đông hơn nên rào trước đón sau, nói chừa đường lùi.

Để bây giờ khi biết được kết quả cầu cử thì viết stt mất dạy thế này đây. Tui tưởng tượng Mai Khôi đã nhảy cẫng lên vui sướng vì ông Trump thất bại chứ không phải vì ông Biden chiến thắng. Bởi như thế Mai Khôi chứng minh mình đúng khi chống Trump. Còn hiệu quả ông Biden điều hành đất nước thế nào để hạ hồi phân giải vì ông ta mới hứa chứ chưa làm gì cả. Hãy chờ xem, sự chọn lựa của cử tri là đúng hay sai.


Dẫu vậy, Mai Khôi đã vì vui sướng mà lên tiếng nhục mạ những người ủng hộ Trump. Mai Khôi có bao giờ thấy hai ứng cử viên Mỹ khi tranh cử mà một bên có 100% ủng hộ và một bên 0% hoặc 10% không ? Dĩ nhiên cử tri phải bảo vệ ứng cử viên của mình. Như thế có gì là sai.

Mai Khôi từ một ca sĩ làng nhàng, học thức thì không có gì chứng minh là uyên bác, bỗng dưng khoác chiếc áo đấu tranh dân chủ. Từ đó lớn tiếng rộng họng phát ngôn tùy thích. Xin hỏi Mai Khôi nói là đấu tranh dân chủ là đấu tranh cho ai ? Hoa Kỳ hay Việt Nam ? Nếu nói là đấu tranh cho người dân Mỹ thì ở mức độ đó không thể gọi là nhà đấu tranh (chẳng ai công nhận). Còn nói đấu tranh cho Việt Nam thì cô ca sĩ này đã làm được gì ?

Không chỉ chẳng làm được gì cho người Việt mà còn tự cho mình quyền mạt sát người ủng hộ Trump. Cả 71 triệu người ủng hộ Trump đều dơ dáy và ngu dốt hết chăng ? Tui thấy cái miệng Mai Khôi đã dơ trước khi nói câu này. Với góc độ một người đấu tranh dân chủ mà Mai Khôi nói điều này thất bại rồi. May mắn cô ấy chỉ là một ca sĩ làng nhàng...một tiểu nhân đắc chí rú lên những âm thanh của một kẻ vô đạo đức.

Nên nhớ cuộc sống còn dài. Hãy chờ xem Biden sẽ làm được gì hãy đắc chí Mai Khôi nhé. Hãy chờ xem những người ủng hộ Trump sống tốt thế nào hãy kết luận nhé ...

NGUYỄNANH HUY 14.11.2020 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.