vendredi 27 novembre 2020

Kate Nguyen - Tiếng vỗ tay đã vang lên tại Pennsylvania


"DEMOCRACY CAN'T DIE IN DARKNESS"

Tiếng vỗ tay đã vang lên khi Thượng nghị sĩ Doug Mastriano- người chủ trì phiên điều trần tại Thượng viện tiểu bang Pennsylvania, phát biểu những lời sau cùng, kết thúc buổi điều trần ngày 25/11.

Luật sư Rudy Giuliani, cùng nhiều nhân chứng và các chuyên gia phân tích đã xuất hiện trong phiên điều trần.

Tất cả những lời tuyên bố về gian lận phiếu tại Pennsylvania mà Luật sư Guilian đưa ra trước đây, ví dụ như các quan sát viên không được phép tiếp cận giám sát lúc kiểm phiếu. Các giám sát viên bị bắt buộc phải đứng từ xa hàng trăm feet tại các địa điểm kiểm phiếu có hàng rào bao chắn. Bao thư không được đối chiếu với phiếu, phiếu của người chết đi bầu. Dấu hiệu vi phạm máy đếm phiếu Dominion, các phân tích số học về tỉ lệ phiếu của các ứng viên v.v…Tất cả đã được trình bày, báo cáo và có sự đối chứng của các nhân chứng có mặt hôm nay.

Một trong những nhân chứng đáng chú ý là một cụ già 82 tuổi. Cụ kể rằng khi bỏ phiếu xong, máy scan in ra không thấy tên của Tổng thống Trump trong khi rõ ràng cụ bỏ phiếu cho Tổng thống. Cụ quay sang hỏi người phụ trách hòm phiếu, thì được trả lời rằng tên của Tổng thống Trump không xuất hiện trên tờ scan là vì để đảm bảo quyền riêng tư cho cử tri !

Cụ cho biết thêm, nếu bỏ phiếu cho các ứng viên khác, thì tên của họ lại được xuất hiện trong phiếu scan kết quả. Thấy điều này quá lạ lùng, cụ kể lại với con gái của cụ- người cũng có mặt trong phiên điều trần hôm nay. Con gái cụ giải thích rằng mình bỏ phiếu tại một địa điểm khác cách địa điểm cụ bỏ phiếu 10 mile, thì bà vẫn nhìn thấy tên của ứng viên mình bỏ phiếu xuất hiện như bình thường.

Rất nhiều câu chuyện "lạ lùng" ngoài sức tưởng tượng của cử tri, nhưng nó lại xảy ra tại kỳ bầu cử 2020 ở Pennsylvania, đã được các nhân chứng thuật lại. Chính vì điều này, Thượng nghị sĩ Doug Mastriano nói, khi đồng thời quay người nhìn thẳng vào camera:

THE TRUTH IS OUT THERE. MEDIA, YOU SHOULD HAVE FOUND THE WITNESSES! DO YOUR JOB! NOW YOU SEE THEM OUT HERE.

Sự thật là đây, hỡi các anh/chị media, đáng lẽ ra các anh/chị đã tìm thấy rồi thì mới phải. Giờ thì hãy làm công việc của mình đi, hãy loan báo cho mọi người được biết, anh/chị giờ đã nhìn thấy nhân chứng rồi đó! Sự thật đã rõ ràng, nhân chứng cũng đã rõ ràng !

Thượng nghị sĩ Mastriano nói tiếp: "Những gì đã xảy ra trong lịch sử nước Mỹ trước đây (1863) dường như đang lặp lại ngay lúc này ở Pennsylvania. Tôi thực sự cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra trên đất nước chúng ta. Chúng ta có công nghệ máy móc tốt nhất trên thế giới, mà lại không thể vận hành một cuộc bầu cử tốt hơn ở Afganistan - nơi họ có thể có một cuộc bầu cử an toàn hơn chúng ta ở Pennsylvania!

We have to correct this. Chúng ta phải sửa chữa điều này! Chúng ta phải điều chỉnh để đảm bảo hai vấn đề sau đây:

1. Người chiến thắng cuộc bầu cử phải thực sự là người đại diện cho cử tri tiểu bang Pennsylvania.

2. Sai lầm này không bao giờ được phép xảy ra thêm một lần nào nữa.

DEMOCRACY CAN'T DIE IN DARKNESS. NỀN DÂN CHỦ CỦA CHÚNG TA KHÔNG THỂ BỊ CHÔN VÙI TRONG BÓNG TỐI."

Như vậy, chắc chắn sẽ có một quyết định sớm, rất sớm cho Pennsylvania !

KATENGUYEN lược thuật 25.11.2020

-Link Phiên điều trần: https://fb.watch/1_ATJg4FsJ/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.