lundi 6 mai 2024

Hoàng Nguyên Vũ - Tôi rất thích nghe mấy đứa trọc phú khoe của chửi nhau


Mấy em mấy cậu mới tập giàu khoe của bấy nay thì nhiều. Nhiều lắm. Có cái túi là lên mạng khoe ngay. Có cái váy cái mũ hay đôi giày cũng vậy, khoe loạn xị ngậu lên.

Thậm chí có anh sờ tai lít còn chụp ảnh mình lên mỗi ngày, ghi tên giày gì áo gì quần gì đồng hồ gì xi líp gì nữa, hàng ngày.

Rồi cái chị gì thẩm mỹ viện có ông chồng bác sĩ gì đó, ngày nào mà không khoe chắc chị í ăn cơm không nổi thì phải. Cái chị ci-i-âu mà lần đầu dùng túi không dám bóc băng dính sau vài hôm quăng túi cái ịch rồi ngày nào cũng lên tóp tóp nổ vang trời, mới bị bóc mẽ dùng pha ke ấy.

Có của thì cứ khoe, cũng chẳng vi phạm pháp luật, cũng không ảnh hưởng thuần phong mỹ tục (thật). Thế nên mình thấy cũng bình thường, các anh các chị ấy góp phần làm cho cuộc sống đa màu sắc, mà màu của các anh chị ấy thì đảm bảo là cha của loè loẹt.

Nhưng cái mình thấy vui là các anh chị ấy đại chiến, người này bóc mẽ người kia dùng hàng pha ke, người kia tố lại người này là không biết gì này nọ. Cuối cùng, khổ, cái váy cái áo cái túi mà loạn cào cào cả lên.

Bạn mình nhiều người là đại gia thật sự, túi hiệu sang đến đâu họ cũng chỉ xem là đồ dùng, bình thường, lặng lẽ. Chứ không phải trưng trổ cho thiên hạ thấy, hét vang cho thế giới nghe là tao dùng đồ hiệu đây như mấy mợ trọc phú ấy đâu.

Thực ra nói về pha ke, các đứa dùng pha ke nó luôn nghĩ nó dùng đồ thật. Một khi nó đã nổ cho cả thế giới nghe về cái quần cái áo cái túi của nó thì pha ke hay không đâu còn quan trọng với nó.

Việc cần làm là nếu rảnh, cứ xúi cho hai bên chửi nhau, trông thế thôi nhưng giải trí lắm nha các anh chị. Nếu rảnh tôi cũng xúi. Tôi không ưa trọc phú khoe của nhưng tôi rất thích trọc phú khoe của chửi nhau. Vui tai lắm đấy!

HOÀNG NGUYÊN VŨ 06.05.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.