samedi 7 novembre 2020

Trung Dũng Kqd - Giá như…

Giá như ông Trump đừng cao lớn quá.

Giá như ông ấy chịu khẩu thiệt một chút.

Giá như trong những ngày tranh cử gây cấn vừa rồi, ông ấy biết lẩy câu Kiều:

"Nghĩ mình phận mỏng cánh chuồn..."

Thì giờ này ông ấy đã đắc cử cmnr.

Hây daaaaa...

Đôi khi cao lớn, phương phi, dày cơm và lợi khẩu quá cũng chẳng tốt lành lắm chứ hả!

Nếu có về, xin ông hãy về thanh thản như cụ Tô Thùy Yên, Tổng thống thất cử suốt đời ở cường quốc thơ của chúng tôi.

"Ta về cúi mái đầu sương điểm

Nghe nặng từ tâm lượng đất trời

Cảm ơn hoa đã vì ta nở

Thế giới vui từ nỗi lẻ loi"

Quyết định vậy đi !

Nếu có thua, mong ông đừng kiện tụng, hậm hực...

Hãy vui vẻ bắt tay, mỉm cười và chúc mừng Tổng thống mới của mình như bốn năm trước, tôi đã vui vẻ chúc mừng ông vậy đó.

Chuyện Trung Quốc cứ để tôi lo, ông hãy yên tâm về đi kẻo người ta chờ kẻo người ta mong...

Nhưng !

Với tình cảm hồn nhiên của mình, tôi vẫn muốn ông thắng lợi vào phút chót để cùng tôi, thay phiên nhau canh giữ huề bình thế giới. Chứ ông nội Cu Ba ổng mê ngủ chết mẹ, bỏ gác quài.

Haaaa...

TRUNG DŨNG KQD 07.11.2020 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.