vendredi 6 novembre 2020

Đặng Sơn Duân – Đấu tranh này là trận cuối cùng, tiến lên toàn thắng ắt về ta!

Để ý là các bang mà xu hướng có lợi cho Trump, có thể khơi dậy hy vọng thì kiểm phiếu chập chờn.

Như North Carolina từ bữa giờ đóng máy án binh bất động, Arizona đang trên đường trở lại thì ngày làm đêm nghỉ, Nevada tối tối lại rủ nhau kéo xì dzách.

Còn các bang đang trôi về Biden như Georgia, Pennsylvania thì hết tốc lực xuyên đêm.

Kiểu làm này sẽ tạo ra ấn tượng rằng Trump đang thua đậm, vô vọng, khiến phe Cộng Hòa, người ủng hộ chán chường, suy nghĩ bi quan thôi buông bỏ cho nó lành, không còn ý chí quật cường chiến đấu tới cùng.

Truyền thông sẽ canh me, rình rập thời cơ chốt lụi như Fox News chốt Arizona bữa trước, tạo điều kiện cho Biden tuyên bố chiến thắng, hòng đặt vào thế sự đã rồi.

Khi đó, người ta cảm giác tình cảnh vô vọng mà Trump vẫn cứ khăng khăng như thế, mất ít nhiều tính chính đáng, sinh ra ác cảm, mất tinh thần rồi quay lưng, chuột nhảy khỏi tàu.

Chứ thật ra, nếu kiểm phiếu diễn ra đồng đều, Trump thắng lợi ở North Carolina, Arizona và may mắn nữa được cả ở Nevada tự dưng sẽ thấy mở ra rất nhiều đường sáng.

Georgia như đã nói nhiều lần, sẽ chưa chốt được trong vài ngày tới. Chỉ cần cùng lúc mở ba trận chiến kiểm phiếu lại ở Wisconsin, Pennsylvania, Georgia.

Tất cả quyết đấu dồn sức tử thủ ở Pennsylvania. Thắng thua chỉ quyết định trận này là xong, kiểm phiếu lại, kiện tụng có gì chơi láng hết, không thành công cũng thành người nam nói tiếng bắc.

Ngay cả khi có thua hết mọi nẻo ở Pennsylvania thì còn đường kiểm phiếu lại ở Wisconsin và Georgia. Lật được hai bang là xong, huống chi Georgia còn chưa biết mèo nào cắn mỉu nào.

Cả khi thua ở Nevada, thua Pensylvania thì nếu lật được Wisconsin và Georgia cũng xong, huống chi Georgia vẫn chưa chốt như trên.

Còn nếu thua Nevada, thắng Pennsylvania, thì chỉ cần lật một trong hai bang Georgia hoặc Wisconsin là xong.

Song song thời gian vài tuần, chỉ cần tóm được bằng chứng gian lận hợp lý, nếu có là ủi luôn.

Vụ Fox News, AP chốt đểu Arizona thực sự cũng là ngây thơ vô số tội, mục đích vực dậy tinh thần cho phe Biden, không cho Trump chiếm tiên cơ.

Anh em đừng bị truyền thông dân chủ dẫn dắt, đồng lòng nhất trí, quyết không nao lòng, tiến lên chờ ngày toàn thắng ắt về ta.

ĐẶNGSƠN DUÂN 06.11.2020 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.