dimanche 18 août 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 17.08.2024

 

1. "Bắt người đàn ông dùng xương bò dài 30 cm đập vỡ kính ô tô tại Bình Dương". "Vụ cô gái nằm trên nắp ca pô kêu cứu: Bắt tài xế về hành vi gây rối trật tự công cộng".

Nhà cháu ủng hộ nhiệt liệt công an mạnh tay với những kẻ ưa dùng vũ lực, giải quyết mâu thuẫn trên đường bằng nắm đấm, bằng nắp ca pô và bằng... xương bò. Cả thằng này nữa, có báo đưa là nó dùng... tô vít đâm người. Nó là cái tuốc nơ vít ạ: "Bắt nghi phạm hành hung xe ôm, đâm chém 6 người ở bến xe Giáp Bát".

2. Cũng bắt nhưng cái bắt này nó nghiêm trọng hơn, khi chính người thực thi pháp luật lại vi phạm pháp luật nghiêm trọng, lại là nữ: "Bắt phó phòng Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng để điều tra hành vi môi giới hối lộ". Bạn này tên Nga, 42 tuổi. Coi như là xong ạ.

3. Té ra anh Nguyễn Nhân Chiến anh ấy chén cật lực các ông các bà ạ. Và té ra ông này tham đủ thứ, từ tham tiền tới tham cơ cấu chức vụ cho bà con anh em nhà mình. Bị truy tố tới khung tử hình, giờ anh này đang mong giá mà được làm anh nông dân chăn vịt cho vợ.

4. Căng nữa rồi: "Lộ sai phạm khi cổ phần hóa Công ty Công trình đô thị Gia Lai".

5. "Tai nạn nghiêm trọng ở Hạ Long, 4 người thương vong"-  2 thanh niên 16 tuổi tử vong và 2 người khác bị thương nặng.

6. "Đề nghị kỷ luật Bí thư Thành ủy Sông Công, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Thái Nguyên".

7. Nhà cháu vừa xuống Mái ấm Chư Sê và trại điên Phước Hạt về. Mái Ấm Chư Sê năm nay có 7 cháu vào đại học, 24 cháu lớp 6, 12 cháu vào lớp 10, 7 cháu lớp 11, 6 cháu lớp 12. Cấp 1 không kể. Nguyên tiền sách, học phí, quỹ kiếc các cái đã đủ méo mặt. Ơn giời các cháu đều rất ngoan, và ơn giời, lợn, bò, gà, chó mái ấm nuôi cũng phát triển. Tổng cháu hiện tại là 148.

Trại điên thì đang có một nhóm bà con ở Kon Tum tới thăm và nấu bún riêu mời anh em chén. Quân số hiện tại là 120. Khu bệnh nặng phải nhốt và xích không còn ai.

Coi như đều tin mừng ạ.

VĂN CÔNG HÙNG 17.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.