vendredi 30 août 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 30.08.2024

 

1. Tin này rợn người chứ không tươi không buồn ạ: "Bắt tổng giám đốc Công ty cổ phần sữa Hà Lan vì sản xuất hàng giả" - Èo mẹ lâu nay cứ tưởng Hà Lan là ở... Hà Lan chứ, té ra nó là... Việt Nam.

2. "Công an TPHCM tìm người liên quan vụ truy cập bất hợp pháp hệ thống FE Credit"- Nói gì nói, bọn này nó cũng... giỏi, phỏng ạ?

3. Đau xót quá ạ: "Nữ sinh lên thị trấn học buổi đầu tiên đã mất dưới bánh xe đầu kéo". "Vụ tai nạn khiến em N. 15 tuổi tử vong ngay hiện trường.

Được biết, em N. là nữ sinh lớp 10 tại một trường THPT ở trung tâm thị trấn Bến Lức. Từ nhà em N. đến trường khoảng hơn 7 km. Đây cũng là thời gian em N. đến trường để nhận lớp, chuẩn bị cho ngày tựu trường".

Tin này cũng đau xót ạ: "Đi qua ngầm tràn, hai chị em ở Gia Lai bị nước cuốn tử vong". Chị 12 tuổi, em 4 tuổi ạ.

4. Có một nghề mới là nghề... rút lõi. Mấy anh nhân viên kiêm lái xe trong vụ Xuyên Việt Oil được giao tiền đi hối lộ, bèn... rút lõi. Và không rút ít, he he, tới 50 ngàn đô. Và đấy là một lần.

Nó trả lời thắc mắc này: "Mai Thị Hồng Hạnh - chủ Công ty Xuyên Việt Oil thu hộ hơn 1.244 tỉ đồng cho Nhà nước tiền thuế bảo vệ môi trường song khi bị khởi tố số tiền còn khoảng 4 tỉ"

Ôi, tôi cũng biết lái xe, và lái giỏi nhé, có ai thuê tôi không?

À mấy hôm nay báo chí tranh thủ... quảng cáo đồng hồ như thế này: "Trong vụ án liên quan tới Xuyên Việt Oil, ông Lê Đức Thọ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre, đã nhận quà biếu là đồng hồ Patek Philippe trị giá hơn 9,8 tỉ đồng. Vì sao đồng hồ Patek Philippe lại có giá đắt như vậy? Nhẽ hãng này phải tài trợ cho các báo nhé.

5. "Kỷ luật cán bộ liên quan vụ cấp bò thành bê ở Kon Tum" - Kể ra kỷ luật thì cũng... hơi nặng, bởi nuôi một năm thì bê thành bò chứ có chi mô nơ, phỏng ạ.

Con bê mà hóa thành bò

Thảo nào cán bộ ấm no suốt ngày...

6. "Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân và Phạm Hồng Hà có trách nhiệm gì với loạt vi phạm tại DIC Corp?"- Hỏi các anh ấy chứ, huhu, nhà cháu biết đâu? Nó liên quan việc này ạ: "Thanh tra Chính phủ kết luận hàng loạt sai phạm khi cổ phần hóa, thoái vốn tại Tập đoàn DIC"- về cơ bản nhà cháu thấy, thanh tra chính phủ và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đi đâu là đấy có sai phạm. Biết làm sao?

7. Tin này thì rất vui: "Nhập viện vì dương vật cương cứng kéo dài sau chầu nhậu"- nào, các bà vợ cứ cấm chồng nhậu nữa đi?

VĂN CÔNG HÙNG 30.08.2024

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.