jeudi 29 août 2024

Hoàng Nguyên Vũ - Chứng minh nào, Thái Công?

Sau khi đăng cờ líp người hâm mộ đón ông như đón Tổng thống trên nền nhạc lung linh (lẽ ra anh nên lồng vào là bài hát Tấm ảnh không hồn), thì Thái Công có bài viết phân bua sau những gì mà Vũ thẳng mặt chỉ tên.

1- Thái Công bảo sao mình phê phán Thái Công hay khoe mà lại bảo y phải show biệt thự ra làm gì; rồi dẫn cơ sở pháp lý là “người nước ngoài không được mua nhà tại Việt Nam”. Có chắc không Thái Công?

Biệt thự không được, nhưng căn hộ và penhouse thì được, ông biết mà đúng không? Nếu không lùa gà, và giàu thật thì ông đã mua rồi. Chứ nổ như ông dễ gì mà bỏ qua cơ hội này chứ?

Gì chứ mua được căn penhouse ở đây, ngữ như ông chắc khoe còn rầm rộ hơn cô bạn thân Đoàn Di Quan, ấy nhầm, Đoàn Di Băng. Đã nổ lại còn cố tỏ ra “nổ lịch sự” cơ, nỡm ạ!

Hoặc, ok, ở Việt Nam chưa có, khoe tạm cái ở Đức cũng được.

2- Mấy cái giải thưởng, ông nói kiểm chứng, đã trót la làng lên rồi thì mời ông show cái certificate (giấy chứng nhận) ra cho bà con mở mắt cái. Chứ tự sướng thế không phê đâu. Hay giấy chứng nhận cũng giống kiểu bằng tốt nghiệp phổ thông của khầy Thích Chân Quang thế hử?

3- Về phong cách thiết kế, nói thẳng là ông chả có cái phong cách mịa gì. Hỗn tạp, tạp nham, sến sẩm, khoe mẽ và cố chất đồ cho nhiều thôi. Ông lòe được dân giàu xổi thích khoe, chứ chắc chắn dân giàu và hiểu biết thật sự chả ai đi dùng mấy thứ hàng mã nhà ông cả

4- Về đồ nội thất, mời ông, nói được chứng minh được, ông chứng minh cái xuất xứ của nó bằng giấy tờ được không Thái Công? Chỉ e là show ra, chương trình đội quần xin phép được bắt đầu.

Chứ ngồi nói phét là chất liệu xa xỉ của cái đèn mà thực tế là đá hoa cương lát sàn nhà vệ sinh, đồng phun giả vàng thợ xưởng tôi làm ngày cả trăm cái, ông cần tôi làm cho, đỡ phải lặn lội sang Quảng Châu đi tìm ông ơi.

5- Ok, ông nhận Việt kiều yêu nước, hãy chứng minh tình yêu bằng việc cho quần chúng hiểu ông làm công trình hàng chục hàng trăm tỉ, ông đóng thuế cho nhà nước bao nhiêu đi ông? Hẳn là nhiều lắm, thuộc top doanh nhân đóng góp nhiều nhất nếu đúng như những gì ông đã khoe bao năm qua nhỉ?

Chứ tiểu sử ông, học gì làm gì giấu nguồn gốc xuất thân làm sao tôi biết tỏng. Nói ra lại thêm một Kenny Sang phiên bản Việt kiều, lại đội quần nữa. Kiến thức, kinh nghiệm với cả trải nghiệm, cái quần! Chả khác gì Xuân Tóc đỏ mà Phó Đoan là phiên bản đờn ông!

HOÀNG NGUYÊN VŨ 29.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.