samedi 24 août 2024

Dương Quốc Chính - Nhắn anh chị em showbiz đang hoang mang vì bị bò húc


Mình chê anh chị em showbiz ngu và hèn ở chỗ, đám biển bò kia đa số là clone. Như đám vẫn húc mình thì cỡ 90 %, đám đóng profile cũng gần như vậy.

Tức là anh chị em bị đám đông ảo nó húc đã sợ vãi đái ra rồi xin lỗi rối rít đám bò ảo đó là rất ngu và hèn. Cách làm đúng là kệ cm chúng nó rồi chờ xem số lượng thực tế tẩy chay xem là bao nhiêu, xem doanh thu thực tế giảm bao nhiêu %?

Đám biển bò kia mà thực thì hầu hết là trẻ trâu cỡ tuổi học sinh sinh viên, với mấy chú cầm súng sống trong trại. Đa phần đám đó cũng chả có tiền mà tẩy chay đâu!

Trẻ trâu bò đỏ nó phải bám vào hóng mấy chú showbiz, chứ chúng nó có biết hóng gì khác đâu. Bọn mà không thèm hóng showbiz chúng nó đã chả ngu đi đấu tố, tẩy chay mõm vậy. Trẻ trâu mà tẩy chay được showbiz, lo học hành thì đã phúc cho xã tắc.

Mạnh mẽ lên các anh chị em showbiz, thử tắt 4G, wifi vài tuần đi nghỉ mát là êm. Chả có mẹ gì đâu, chỉ là cơn bão trong tách trà thôi.

Anh chị em cứ để vài bữa êm êm, để nó húc chán đi, rồi cho lộ clip xxx cái là lại đông view ngay, sao phải xoắn bọn trẩu tre?

Đương nhiên có con trưởng chuồng chỉ đạo đám bò ảo và thật kia. Nhưng vì nó thấy đám ăn theo đám đông kia sợ nó mới làm càn, càng bày trò nhiều hơn.

Bây giờ anh chị em showbiz phải đoàn kết lại cùng thống nhất là kệ mẹ chúng nó, xem chúng nó tẩy chay được bao lâu? Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời thôi. Bọn trẩu kia làm sao mà nhịn không đi hóng nhạc, phim, showbiz thị trường được được một tuần chứ?

Mọi người nhớ vụ đàn bò húc Black Pink không vậy? Húc chán ra rồi lúc show diễn vẫn đông lúc nhúc như chưa từng có bò húc! Chứng tỏ chúng nó là đám đông ảo mà thôi, đừng có xoắn.

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 24.08.2024

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.