jeudi 29 août 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 29.08.2024


1. "Sao 'ngòi bút chiến đấu' của Cụ Đồ Chiểu tại Bến Tre lại bị bẻ cong?"- He he khó trả lời phết.

"Bên cạnh đó, một số ý kiến còn cho rằng định hướng của tỉnh Bến Tre trong những năm tới là phát triển hướng đông, nhưng con thuyền lại hướng về phía bắc là không phù hợp"- Há há xoay lại mấy hồi.

2. Hôm qua nhà cháu xem cái clip cái xe tải cua tông chết anh xe máy mà rởn người. Hôm nay thì nhiều báo đăng. Cụ nào lái xe nên tham gia vào các group xe trên mạng ấy, hay phết, và cũng học được nhiều kinh nghiệm. Là cái thằng lái xe tải ấy, cán con người ta, rồi... cán tiếp, rất ác. Nó phải bị xử tội cố tình giết người.

3. "Bắt nhóm lừa bán đá thiên thạch chiếm đoạt 2 tỉ đồng"- Té ra lừa cũng dễ nhỉ, món thiên thạch này cũ lắm rồi mà vẫn có người bị lừa thì bọn này quá tài.

4. "Hàn Quốc khởi tố ba người Việt buôn lậu loại ma túy mới"- Sang tận Hàn Quốc để "làm ăn lớn".

5. "Xôn xao tin nhắn giáo viên nói học sinh "nhìn rất nghèo""- Tất nhiên là cô giáo có sai, nhưng một số giáo viên bảo, đấy là hệ quả của việc giáo viên vừa dạy học lại được kiêm nhiệm... đòi nợ.

6. "Hiệu trưởng bơi vào trường: Lo 1 tấn gạo ăn của học sinh bị nước nhấn chìm"- Nhà cháu xem cái ảnh này hôm qua và đã rất xúc động. Hôm nay thì được biết thêm, hiệu trưởng trường tiểu học Quang Vinh đi 40 km để đến trường rồi bơi vào để kiểm tra.

Có chi mô nơ?

VĂN CÔNG HÙNG 29.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.