mardi 30 janvier 2018

Nguyễn Tiến Tường - Vietsex im đi !



Báo Tiền Phong miêu tả chuyến bay của Vietsex là nặng nghĩa tình. Tôi thấy nó chỉ nặng mùi xác thịt. Và nặng mùi tiền, đương nhiên rồi. Các facebooker thì gọi đó là nỗ lực vì cầu thủ của hãng, bị các người mẫu vô tình phá hỏng. Họ gọi đó là chuyên cơ! 

Tôi thấy nó không khác chiếc xe đò. Không nói đến chất lượng tàu bay. Chuyên cơ kiểu gì mà có cả quan chức, báo chí đu bám nhặng xị. Và cuối cùng là... gái. Nó là một bữa tiệc bay trụy lạc. 

Thương cầu thủ ư? Xem kỹ mới thấy các cô em ưỡn ẹo trước ống kính máy quay mới nhận ra bọn họ đang làm một clip. Và nếu không gặp sự cố, bọn họ đã có một clip mông vú ngã ba mà các cầu thủ chỉ đơn thuần là background, là phong nền. 

Bọn họ chỉ xem cầu thủ như một trò giải trí. Kẻ muốn hư danh bảnh toỏng, kẻ kinh doanh muốn chụp giật cơ hội. Một kiểu ăn cắp vặt không hơn không kém. 

Người mẫu tự ý ư? Nếu không được những mệnh lệnh tanh tưởi thì đừng nói yêu quái ba đầu sáu tay. Kể cả có bốn mông tám vú mười bảy cái đuôi hồ ly, chẳng người mẫu nào mò lên được chiếc máy bay mà ưỡn ẹo. 

Hết chuyện, đổ lên đầu các cô gái. Đập đầu con hát cho đẹp lòng khách làng chơi. Đạp đầu kỹ nữ để tìm đường thoát tội. Đến má mì lầu xanh cũng không độc ác, đê tiện đến như vậy. Hành xử với cầu thủ như trò đùa, xem người mẫu tệ hơn cave. Tốt nhất là im lặng đi. Đừng có thêm trò lươn lẹo nào nữa. 

Thật đúng mặt dày! 

Ảnh: Bộ trưởng Trần Tuấn Anh có mặt trên máy bay. Người ta đang dùng sự có mặt của ông để nói rằng sự cố vừa qua là sơ sót có thể chấp nhận được. Có lẽ ông nên có đôi lời!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.