mercredi 31 janvier 2018

Giật được tóc thủ môn Tiến Dũng, fan nữ rao bán 750.000 đồng một sợi



Cạn lời!
 
(Zing 30/01/2018) Hiện trên chợ mạng đã có nhiều hình thức kinh doanh 'lạ' ăn theo thủ môn Tiến Dũng, trong đó có fan bán tóc của thủ thành này, có fan lại bán tài khoản Facebook đã kết bạn với anh.
 
Hai ngày trở lại đây, chợ mạng rộ lên nhiều chiêu buôn bán lạ ăn theo kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó có cả việc một fan nữ rao bán 5 sợi tóc mà người này cho hay đã "may mắn túm được" từ đầu của Bùi Tiến Dũng, thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam.

Cụ thể, tin rao bán miêu tả hiện chủ tài khoản đang có 5 sợi tóc của Tiến Dũng và muốn bán với giá 750.000 đồng một sợi cho người có nhu cầu. Số tóc này được chủ tài khoản khẳng định là ngắt được từ đầu của Tiến Dũng trong buổi đón đội tuyển U23 Việt Nam tại sân bay Nội Bài.

Bài đăng đã thu hút lượng lớn tương tác trên chợ mạng. Nhiều người dùng ngay lập tức yêu cầu chủ tài khoản chứng minh nguồn gốc của 5 sợi tóc. "Nếu tôi bỏ 750.000 đồng mua sợi tóc này, làm sao để chứng minh nó là của Tiến Dũng", tài khoản P. Linh nghi ngờ.

Không ít người cũng phản đối hành vi cố tình "ngắt tóc" của Bùi Tiến Dũng, cho rằng đây là việc làm thiếu tôn trọng tới thủ môn của U23 Việt Nam và xâm phạm thân thể anh.

"Trong khi người ta hết sức thi đấu thì về nước lại bị người hâm mộ vặt tóc rao bán", tài khoản T. Duy bức xúc.

Tài khoản đã kết bạn với Tiến Dũng cũng được đem ra bán với giá 500.000-600.000 đồng.
Một số tài khoản lại nhận định, nếu Tiến Dũng đứng ra "phân phối chính hãng" tóc thì chàng cầu thủ này có thể kiếm bộn. "Nếu bán theo giá này thì Tiến Dũng có thể thu về hơn 82 tỉ đồng từ việc cạo trọc và bán tóc", chủ một tài khoản hài hước chia sẻ.

Không chỉ có tóc của Tiến Dũng, nhiều người còn đang rao bán tài khoản Facebook đã kết bạn với Tiến Dũng bởi số lượng tài khoản được phép kết bạn chỉ giới hạn ở mức 5.000, chưa kể phải được sự chấp thuận của Tiến Dũng nếu muốn kết bạn.

Mức giá mà nhiều người đưa ra cho tài khoản dạng này là 500.000-600.000 đồng. Mỗi người bán thường chỉ có từ 1-2 tài khoản và không thể mua số lượng lớn.

Trước đó, chợ mạng đã có nhiều kiểu kinh doanh ăn theo thành công của đội tuyển U23 nói chung và thủ thành Tiến Dũng nói riêng như giảm giá, miễn phí vận chuyển cho khách hàng tên Dũng hay bán các loại quần áo giống với Tiến Dũng từng mặc.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.