mardi 30 janvier 2018

Nguyễn Tiến Tường - Phe phẩy mạt hạng



Thật quá ghê tởm cho màn diễn của Vietjet trên máy bay. Tôi thật sự căm phẫn. Bởi vì họ, những kẻ "hớt ngọn" cảm xúc đã đánh cắp ngày vui của dân tộc này. 

Khi hàng chục triệu con người dãi nắng dầm mưa cả ngày chỉ để mong cầu được nhìn thấy cái vẫy tay từ xa của thần tượng. Khi một đương kim thủ tướng cũng phải nhẫn nại chờ đoàn xe vượt biển người. Họ, những người may mắn hơn hàng chục triệu người được gần gũi các cầu thủ trong thời khắc thiêng liêng, thời khắc vinh quang hạnh ngộ. Họ đã làm gì? 

Như những con búp bê lập trình không khóc cũng chẳng xúc động. Họ biến thời khắc ấy thành một sex show thực sự, bằng các động tác ưỡn ẹo gợi tình chèo kéo, phe phẩy mà tôi chỉ có thể nói là mất dạy! 

Tôi lên án là vì những người hùng sân cỏ chẳng qua cũng chỉ là các cậu bé vừa lớn. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp chứ không phải những con đực đói khát.

Họ sẽ thế nào khi tiền bạc xác thịt phơi bày trước mắt? Họ sẽ ảo tưởng và dễ sa ngã. Chúng ta đã mất Văn Quyến, Quốc Vượng rất bẽ bàng. Chúng ta phải mất hàng chục năm mới có những đôi chân vàng mới. Và họ, bằng đầu óc hàng xén, đang phơi bày cám dỗ, đang đặt người hùng trước nguy cơ thành kẻ trụy lạc. 

Tôi không trách các người mẫu, họ quá lắm là những con búp bê vụng về. Tôi mắng kẻ cầm remote. Chính là Vietjet. Kẻ đã can thiệp để chở cầu thủ về VN (văn bản đã đánh cắp chuyến bay của vietnamairlines vào phút bù giờ. Không có chuyện một đội bóng quốc gia nào k có phương tiện đi về lập sẵn). Kẻ đã biến thời khắc thiêng liêng nhất của dân tộc thành một cuộc chơi thương mại đậm mùi xác thịt. 

Trong những ngày này, doanh nhân khắp nước ngoài tiền bạc còn là sự xúc động. Những vần thơ lời nhạc dù chân chất nhưng viết ra từ trái tim chân phương. Còn Vietjet bằng mọi cách để đánh cắp cảm xúc, để biến dân tộc thành món lợi. Bây giờ, cả dân tộc này sẽ khóc, nhưng khóc vì nhục nhã ê chề.

Chỉ những cái đầu trọc phú vô học mới nghĩ ra những trò bỉ ổi này. Chỉ những con buôn mạt hạng mới nghĩ về đồng tiền trong lúc này. Chỉ kẻ trọc phú mới dám ngồi xổm trên quốc thể. Hiếp dâm cảm xúc dân tộc như thế này. Và không ngần ngại nói rằng, nó đã được tiếp tay bởi những kẻ vụ lợi. Chỉ những não trạng trộm vặt mới nghĩ ra kịch bản này.

Cá mè một lứa, những kẻ phản quốc !!!!!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.