mardi 30 janvier 2018

Trần Vũ Hải - Tư cách của Bầu Đức và học trò Lương Xuân Trường



Bầu Đức, người đã đặt nền tảng cho kỳ tích U23 Việt nam bằng khởi đầu mở Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG từ 11 năm trước, và sau đó một số doanh nghiệp theo gương ông mở các trung tâm bóng đá trẻ khác. 

Các trung tâm này đã cung cấp hầu hết nhân tài cho U23 Việt Nam hiện nay. 

Bầu Đức với tư cách phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt nam (VFF) đã quyết đoán mời huấn luyện viên Park Hang Seo cho Việt Nam. Ông Park là người dẫn dắt U23 từng thua tan tác Thái Lan tại SeaGames mấy tháng trước vào thẳng trận chung kết U23 Châu Á. 

Tuy nhiên chiều qua 28/1/2018 Bầu Đức đã không có mặt trên xe buýt mui trần chở U23 diễu hành qua các đường phố Hà Nội, với hàng chục vạn người hâm mộ U23 reo hò. Cũng như một phó giáo sư cựu phó chủ tịch VFF (vẫn còn chân trong ban chấp hành VFF), ông không chen các em U23 như nhiều quan chức VFF và chính phủ để đứng hàng đầu khi chụp ảnh kỷ niệm với ngài Thủ tướng. 

Ông cũng không có mặt tại sân Mỹ Đình trong lễ chào đón U23 Việt Nam tối qua. Tại đây học trò của Bầu Đức, Lương Xuân Trường, đội trưởng U23 Việt nam thay mặt các bạn U23 Việt nam tiết lộ "cả ngày các bạn chưa ăn bữa cơm nào, nhưng vẫn rất vui"! Trong buổi lễ đó, chúng ta thấy ông Giáo sư Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo không rõ vì lý do nào đứng đó và được đọc tên trước các người hùng U23?

Ai cần học ai về tư cách? Xin các bạn chia sẻ để ngài Phó Giáo sư, ngài Giáo sư, các quan chức VFF và Chính phủ biết mà thông tin cho người hâm mộ và các bạn trẻ!

FB LS TRẦN VŨ HẢI29.01.2018

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.