samedi 27 janvier 2018

Lưu Trọng Văn - Liên đoàn Bóng đá Châu Á quá coi rẻ cầu thủ




Chỉ vì lợi ích của mình, AFC đã coi rẻ cầu thủ bằng việc không hoãn trận đấu trong trời tuyết mù mịt. Họ tuyên bố chỉ bão tuyết mới dừng. Chính họ đã phá hỏng trận chung kết giải U23 châu Á.

Hành động vô trách nhiệm của những kẻ lãnh đạo AFC cần bị lên án. 

Liên đoàn Bóng đá Uzbekistan đã có hành động rất đẹp khi yêu cầu hoãn trận đấu vì không công bằng đối với các cầu thủ Việt Nam. 

Còn AFC thì... cứ đá đi.

Xin lỗi các ngài nha, các ngài coi sức khoẻ của các cầu thủ trả là cái gì sất. Vì sao? Vì giá các cầu thủ trẻ chỉ vài chục ngàn đô la thôi thì nghĩa lý gì với các ngài. Các ngài thử đụng vào các cầu thủ giá hàng chục triệu đô la mà xem?

Nhìn các cầu thủ trẻ của cả hai đội đá trong mịt mùng mưa tuyết, trên sân dày đặc tuyết trắng xóa và nhìn các cổ động viên rét run, tím tái trong giá tuyết, gã thương quá. Chiến thắng trở nên vô nghĩa với gã dù ai thắng, bởi trùm lên tất cả chỉ còn một tình thương.

Cả hai đội đá hết mình. Cả hai đội thật đáng yêu trong gã.

Còn các ngài lãnh đạo AFC thì thở phào sung sướng: Thế là đã xong. Sau trận đấu trong thời tiết dã man này nhất là với các cầu thủ Việt Nam -một đất nước thời tiết xuống 8 độ thôi trẻ đã không phải đến trường, ai cảm lạnh, ai sưng phổi, ai bỏng tuyết... mặc xác.

FB LƯU TRỌNG VĂN 27.01.2018

1 commentaire:

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.