samedi 16 mars 2024

Lê Xuân Nghĩa - Vì sao đồng chí Putin kính mến không tham gia Ngày hội toàn dân ?

 

Đồng chí Putin vĩ đại và kính yêu của toàn Nga vẫn kiên quyết, kiên trì và kiên định cố thủ tại lô cốt trú ngụ của mình để tiến hành bỏ phiếu online.

Trong khi đó, ở bên ngoài là không khí vui tươi, phấn khởi của các dân tộc anh em toàn Nga nô nức đi bầu tổng thống.

Đó không chỉ là trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân, mà đó còn là Ngày hội toàn dân để lựa cho mình người lãnh đạo đất nước, quốc gia, dân tộc vừa có đức, vừa có tài, lại vừa có tâm và có tấm lòng bao dung trời biển với nhân dân, đồng bào.

Và không ai khác đó chính là đồng chí Putin kính mến và vĩ đại. Người đã chèo lái con thuyền, đưa đất nước Nga tiến đến bờ vinh quang chói lọi trong suốt hơn 20 năm qua. Vì vậy, đồng chí đã nhận được 89 % sự ủng hộ của toàn Nga, và sự trân trọng, tin cậy của các quốc gia năm châu và bầu bạn quốc tế.

Được sự yêu thương, tin cậy và đùm bọc của nhân dân lớn đến như vậy mà cớ sao đồng chí Putin không thể bước ra khỏi boongke để hòa mình vào Ngày hội toàn dân, vào vòng tay thân ái của nhân dân, đồng bào nhỉ?

Tôi đồ rằng bởi gánh trên vai sứ mệnh, vai trò và nhiệm vụ lớn lao, nặng nề mà tổ quốc và nhân dân giao phó, nên an toàn của đồng chí vẫn phải đặt lên hàng đầu. Bởi lỡ may một đứa dở hơi nào đó trong 11 % còn lại kia nó đòm cho một phát thì kêu ai? Lấy ai chèo lái con thuyền nước Nga đi đến bến bờ vinh quang, hạnh phúc?

LÊ XUÂN NGHĨA 16.03.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.