vendredi 22 mars 2024

Lê Xuân Nghĩa - Đừng xem thường chị tôi !

 

Bà Nguyễn Thị Giang Hương, Chủ tịch huyện Nhơn Trạch lên tiếng bị lừa đảo 100 tỉ đồng.

Trước thông tin nhóm lừa đảo đã yêu cầu bà Nguyễn Thị Giang Hương mở tài khoản, sau đó bà Hương huy động tiền từ người thân nạp vào tài khoản.

Bằng nhiều cách, nhóm lừa đảo qua mạng đã lấy tiền từ tài khoản của vị đương kim chủ tịch huyện mỗi lần vài chục tỉ đồng.

Bà Giang cho biết:  "Đây là vụ hacker tấn công vào tài khoản. Tiền trong tài khoản chứ tôi không chuyển tiền”.

Rõ là vậy. Chị tôi ít ra cũng là Chủ tịch một huyện chứ đùa à. Chúng tuổi tôm gì mà lừa nổi chị. Tsb bọn thối mồm.

Còn số tiền 100 tỉ có trong tài khoản thì đó là quyền riêng tư của cá nhân. Có thể chị tôi mượn người thân, anh em, bạn bè. Cũng có thể chị tôi buôn chổi đót, nuôi lợn đến thối móng tay. Hoặc giả như có người chuyển nhầm mà chị bận công việc của dân, của nước nên chưa chuyển trả… thì sao? Tóm lại cũng vẫn tsb bọn thối mồm.

Vui hầy !

LÊ XUÂN NGHĨA 22.03.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.