mercredi 20 mars 2024

Lưu Nhi Dũ - Hai năm, hai vua!

 

Tại sao hắn thề: “Tôi cùng xương thịt với nhân dân của tôi/Cùng đổ mồ hôi, cùng sôi giọt máu”… mà giờ về hưu ở tuổi 54? Nhục quá!

Người dân không muốn nói ra thôi, chớ họ nguyền rủa bọn tham nhũng đến muôn đời.

Lâu nay tui không nghe tin đồn nhưng cứ tin đồn là đúng thì phải làm sao?

Vì sao và ai phải chịu trách nhiệm?

Dân đen như tui và các bạn có được quyền biết nhiểu hơn hay chỉ có vậy?

Nhộn nhịp những đại án, râm ran những tin đồn…

Một đất nước nhộn nhịp với những đại án mà bị can lên đến hàng trăm, bị hại lên đến hàng ngàn, thiệt hại không tính nổi và những án tử đã lộ diện… thì gọi là thời đại gì?

Một đất nước sống chung với tin đồn, đặc biệt mạng xã hội sôi sùng sục với nó, thì thời đại này quả là…  không có thiệt.

Ôi cái thời tôi và các bạn đang sống nó kinh hoàng đến thế sao!

Đất nước đang cần một nhà sử học tầm vóc…

LƯU NHI DŨ 20.03.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.