vendredi 1 septembre 2023

Hoàng Nguyên Vũ - Anh Quyền Linh, chị Cát Tường: Tiếc gì lời xin lỗi?

 

Anh chị nhận quảng cáo cho cái "sữa tiểu đường" và lên mạng ra rả suốt ngày.

Cứ hễ mở bất cứ cái gì một lúc lại tòi cái mặt anh chị ra nói oang oảng, luôn khẳng định như đinh đóng cột là lấy danh dự ra để đảm bảo là tốt 100%, rồi không ổn thì quay lại tìm anh chị...

Giờ thì có kết luận khẳng định sữa thì không thể chữa tiểu đường, người ta lên án anh chị. Người thì bảo giờ hết hợp đồng không còn dính líu. Người thì trước đây cãi chày cãi cối dọa kiện dọa tụng, nay lại bảo là "hơi chủ quan vì tin vào Viện hàn lâm".

Ơ, hay tin "viện hàn lâm" quá nhỉ? Công trình khoa học quốc gia mà còn bị hai bộ trưởng Nguyễn Thanh Long và Chu Ngọc Anh ăn cắp cái rụp ngay khi toàn dân đang dịch bệnh, mà cái viện cỏn con ấy anh Linh cũng tin á?

Các anh các chị có tiếng có tăm, được yêu được quý, đi làm tầm bậy tầm bạ, giờ thì phủi một cái rụp. Lời đã nói ra như mũi tên đã bay, đâu có chối được?

Nếu muốn vớt vát lại những quý yêu ngày xưa mà công chúng đã dành cho anh chị, đã tin tưởng và đã sai lầm vì anh chị, cũng nên nói một lời xin lỗi cho đàng hoàng. Cuộc đời ai cũng có sai lầm cả, cứ xin lỗi cho chân thành, rồi tính tiếp. Chứ chối bay chối biến như mấy đứa ăn cắp vặt bị tình nghi thế sao được?

Làm nghệ sĩ mà được yêu quý đã khó, giữ cái yêu quý càng khó chứ anh chị ơi. Giấy rách phải giữ lấy lề chứ. Sai thì sửa, chửa thì đẻ, có cái gì mà cứ nhảy tưng tưng bảo còn tiết hạnh trong khi bụng lùm lùm thế kia?

P/s: Là ngày xưa, em cũng quảng cáo vài thứ nhưng rồi em nhận thấy nó tào lao, nên em từ chối thẳng thừng mấy năm nay, mặc dù ngày nào các bạn ấy cũng nhắn tin đưa cái mớ của nợ ấy bảo em quảng cáo. Kể từ đó, em chỉ bán cái gì mà chính tay em làm ra thôi, nhưng đảm bảo không bán luôn nhân phẩm khi mình biết sai mà vẫn làm hoặc biết sai mà cứ chối đây đẩy.

Mất gì đâu một lời xin lỗi, hay là nghệ sĩ nhớn thì không cần phải xin lỗi ạ?

HOÀNG NGUYÊN VŨ 01.09.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.