mercredi 20 septembre 2023

Bông Lau - Theo xâm lược Nga thì dốt

 

Soái ca Bắc Hàn Kim Jong Un đang say mê rờ rẫm đồ chơi xịn của Liên Bang Nga. Đồ chơi của Nga đa phần là dỏm bắn đâu trật đó, chỉ hơn đồ chơi hàng mã của China - vốn dĩ ăn cắp kỹ thuật của Nga và Mỹ.

Phía sau cậu Kim là chiếc oanh tạc cơ cánh quạt cổ điển Tupolev Tu-95 chào đời năm 1952, cách đây 70 năm.

Chiếc này thường bay ở dọc biên giới phía bắc Ukraine bắn hỏa tiễn hành trình tàn sát thường dân Ukraine vì rất ít hỏa tiễn Nga bắn trúng mục tiêu quân sự của Ukraine. Dù sao xạ thủ cũng thích ngoại hình vẻ dáng thon gầy mảnh mai của em Tu-95 này, nhứt là mấy ổ cánh quạt tua tủa rất ngầu, và chắc khá mạnh mới lên đến cao độ 45 ngàn bộ hay gần 14 km.

Về phần cậu ấm Kim Jong Un là cả một sự bất hạnh cho dân Bắc Hàn. Dân thì đói nhăn răng, đi công du hỏng chịu vận động mang cơm áo về cho đồng bào của mình, mà lại cấu kết với tên tội phạm chiến tranh Vladimir Putin. Kết quả rồi sẽ chìm sâu vào biển cấm vận của phương Tây.

Kim Jong Un và Vladimir Putin sẽ hỏng địch lại phương Tây về tiềm năng và kỹ thuật chiến tranh. Phương Tây cũng làm chủ về kinh tế thế giới, họ cấm vận thì Nga và Bắc Hàn sẽ ngất ngư, chớ Nga và Bắc Hàn hỏng có khả năng "cấm vận" kinh tế phương Tây. China cũng dè dặt hỏng dám a dua hùa theo Liên Bang Nga và Bắc Hàn, vì kinh tế của China lại lệ thuộc nhiều vào thị trường phương Tây.

Cộng Sản Việt Nam tuy bịp bợm nhưng cũng khôn. Tuy bên trong căm thù giặc Mỹ ác ôn nhưng bên ngoài bày tỏ thái độ nâng bi Mỹ Đế để có thêm sinh khí cho tư bản đỏ làm ăn buôn bán, và răn đe thằng đồng chí anh em Tàu Cộng tham lam.

Thấy ai mạnh thì cụp đuôi theo thôi. Để dân đói quá thì họ sẽ làm loạn, thành phản động hết cũng nguy hiểm đa.

BÔNG LAU 18.09.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.