jeudi 14 septembre 2023

Hoàng Quốc Dũng - Top top Pu-Ủn, Việt-Trung sau đó ra sao?

 

Pu không đi hội nghị BRICS ở Nam Phi vì sợ bị vào rọ. Ấn Độ không bắt buộc và cũng chắc chắn không bắt Pu giao cho tòa án quốc tế, nếu Pu đi Ấn để họp G20. Pu đến đó để gặp ai ? Ai sẽ bắt tay Pu. Pu thành thằng hủi từ lúc nào không biết.

Vậy, thay vì đi gặp các nguyên thủ các nước giầu nhất và văn minh nhất thế giới như mọi khi Pu vẫn làm, Pu đi gặp Ủn, một thằng phì nộn nhất thế giới, lãnh đạo một đất nước tởm nhất thế giới. Các anh em bò đỏ hung hăng nhất cũng không thể nào thấy được đây là một niềm vinh hạnh giành cho Pu.

Tại sao Pu lại đi làm một chuyện ngược đời như vây ?

Thông thường, nếu ta đang mạnh, đánh đông dẹp bắc bằng chính thực lực của ta, thì ta việc gì phải đi gặp thằng oắt con béo vật cành quýt ấy. Trong lúc nhà đang bao việc, nguy cơ rụng máy bay cao, Pu vẫn phải đi xa cầu cạnh nó, thủ lĩnh một nước nhược tiểu, quái đản, không giống ai. Pu buộc phải đi vì Pu đang ở thế rất khó khăn, lý bí. Đó là một điều rất hiển nhiên. Chắc các bạn bò đỏ cũng khó có thể đưa ra lời giải thích khác.

Ai cũng biết là Pu đi gặp Ủn để mua một ít đạn dược và cũng để chứng tỏ cho thế giới biết là ta vẫn có đồng minh to vật. Để đổi lại, Ủn cũng rất mong muốn Pu giúp Ủn về kỹ nghệ vũ trụ và tên lửa đạn đạo. Tất nhiên Ủn cũng không quên xin ít lương thực mang về chống đói. Tóm tắt lại thượng đỉnh Pu-Ủn chỉ có thế thôi. Để ra oai và rung cây, trước khi gặp Pu, Ủn ra lệnh bắn chơi hai quả tên lửa đạn đạo tầm ngắn.

Chưa biết Pu sẽ có kết quả thế nào, ngay hôm nay 13/09/23, để đáp lại hội nghị thượng đỉnh Pu-Ủn, không quân Ukraina đã xuất kích bắn thẳng vào cảng Sebastopol, làm cháy hỏng hai tầu của Nga, tầu ngầm tội ác Rostov và một tầu đổ bộ (hình như là tầu Minsk). Bến cảng, căn cứ quân sự Sebastopol biến thành biển lửa. Đây là một cuộc tấn công lớn nhất vào bán đảo Crime kể từ trước đến nay.

Các bạn đừng tưởng đây chỉ là một trận đánh vu vơ. Quân Ukraina đã nghiên cứu rất kỹ, đã đánh rất có bài bản. Trước đấy một thời gian, Ukraina đã đánh các radar, làm cho quân Nga bị mù. Sau đó chọn đúng thời cơ khi tầu ngầm vừa mới về đây để sửa chữa thì họ đã cho các UAV nhỏ đánh lẻ tẻ gây nhiễu, đồng thời không quân đã cho bắn (không biết bao nhiêu quả) Storm Shadow (Tên lửa tầm xa của phương tây) vào tâm bến cảng. Bộ trưởng quốc phòng Nga, « SOINGU » đã tức tối tuyên bố đại loại là các nước phương tây đã trực tiếp đánh Nga…

Việc một căn cứ quân sự quan trọng của Nga bị ăn tên lửa gây hoang mang lớn trong quân đội và dân tình Nga, vì điều đó chứng tỏ hệ thống phòng không của Nga chẳng có hiệu quả gì. Tầu ngầm của Nga, một phương tiện chiến tranh cực kỳ đắt và quan trọng còn bị ăn đòn thì chỗ nào cũng có thể là mục tiêu tiếp theo.

Ukraina hiện tại đã sản xuất được các tên lửa và UAV có thể thâm nhập và đánh thẳng vào lãnh thổ của Nga, trên đất Nga. Nhưng Storm Shadow, mỗi quả trị giá gần triệu $, là để dành riêng cho các mục tiêu trên phần lãnh thổ bị chiếm đóng. Không biết các mục tiêu tiếp theo là gì. Cầu Kẹc thể nào cũng ăn vài quả nữa khi cần. Không biết Nga có đủ lốp ô tôcũ để phủ hết cầu Kẹc không ? (Một số máy bay quân sự Nga, đỗ ở sân bay được phủ một lớp lốp cũ lên cánh để chống tên lửa). Hahaha.

Theo một số hãng thông tấn bí mật thì sau khi Việt Nam ký hợp tác chiến lược toàn diện với Mỹ, Trung Quốc bắt đầu chuẩn bị một kế hoạch vu cáo Việt Nam sẽ cho Mỹ đặt các tên lửa dọc theo biên giới, đe dọa trực tiếp an ninh Trung Quốc. Bắc Kinh cũng đã chọn Móng Cái để xây dựng nước Cộng Hòa tự trị Móng Cái. Trung Quốc sẽ tố cáo phát xít Việt Nam đàn áp giết hại người nói tiếng Hoa ở Móng Cái…Từ đó chiến tranh Việt-Trung II sẽ không thể tránh khỏi.

Tôi đề nghị tất cả các bạn đã ủng hộ Putin nên nắm bắt cơ hội này, ủng hộ Trung Quốc theo đúng logic suy nghĩ của các bạn về cuộc chiến tranh Nga-Ukraina. Các bạn nên tính dần nước cờ chuyển nhà lên Móng Cái. Cơ hội làm « tổng thống Móng Cái » đã đến đít rồi. Nhanh lên nhé. Cố lên các chú ơi. Sắp bắt được phát xít rồi. Anh chờ tin các chú !

HOÀNG QUỐC DŨNG 13.09.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.