samedi 13 juillet 2019

Nguyễn Thị Bích Hậu – Đào mỏ, tình, tiền



"Bạn trai em cho bao nhiêu em xin bấy nhiêu, không ép. Nói chung cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá."

Cô Mai Phương Thúy là hoa hậu có những phát ngôn khá đặc biệt về bạn trai trên CafeF. Nói chung quẩn quanh là đào mỏ, tình và tiền.

Mình cứ băn khoăn không biết cổ học ở đâu? Hóa ra cô từng thi đậu Đại học Ngoại Thương ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT Việt Nam. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy đã chọn theo học trường Đại học RMIT Việt Nam học sở Nam Sài Gòn.

Học hành như vậy mà cũng chỉ nghĩ đến như vậy mà thôi. Nên không hiểu trường cổ dạy cổ cái gì nhỉ???

" PV : Chị hỏi riêng tư một chút, thu nhập của em từ showbiz nhiều hơn hay chứng khoán nhiều hơn?


Chứng khoán nhiều hơn chứ. Nhưng chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung.


PV : Hai em không ký hợp đồng tiền hôn nhân à?


Có chứ, nói thế thôi. Tiền của em là của em, tiền của anh ấy sau này em hy vọng sẽ là của em nốt. Mà không được thì thôi! Bạn trai em cho bao nhiêu em xin bấy nhiêu, không ép. Nói chung cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá."

NGUYỄN THỊ BÍCHHẬU 13.07.2019 (Tựa do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.