vendredi 20 septembre 2024

Anh Trần Huỳnh Duy Thức đang trên đường về lại Saigon!

Hồi chiều nay 20/09/2024, vợ anh Thức và gia đình được công an khu vực nhà anh Thức ở Tân Bình thông báo là: "Anh Thức sẽ được trả tự do và đưa về nơi cư trú".

Tại thời điểm bài này đăng anh Thức đang bay chuyến bay số VN1269, khởi hành vào lúc 21 giờ 55 tối từ Nghệ An, dự tính 00:00 tối sẽ đến Saigon Tân Sơn Nhất. Kính mong mọi người chia sẻ rộng rãi, dẫu biết rằng giờ này cũng khá trễ.

Lúc này, gia đình đang cùng tề tựu để đón người em, người con về trong vòng tay của chúng tôi, rất mong sự quan tâm của mọi người.

Thay mặt anh Thức, gia đình xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến mọi người vì đã dõi theo và đồng hành cùng anh Thức trên hành trình gian khổ gần 16 năm vừa qua. Chúng tôi tin, sự tận tụy quan tâm ấy đã tiếp thêm dũng khí và nghị lực cho anh Thức và gia đình đi hết chặn đường thử thách một cách tự hào, không tiếc nuối điều gì.

Ngoài thông tin mà gia đình được thông báo từ cơ quan công quyền như trên thì chúng tôi cũng chưa có thêm thông tin gì khác. Nếu có thêm thông tin gì, gia đình chúng tôi sẽ cập nhật để mọi người cùng chia sẻ niềm vui này cùng gia đình. (Hy vọng là mọi người sẽ nghe từ chính anh).

Niềm vui mừng hơn hết là, đến cuối cùng ba anh cũng đợi được đến ngày đoàn tựu cùng con trai, dù đang có nhiều vấn đề về sức khỏe.

Gia đình đồng kính báo.

(Theo trang Trần Huỳnh Duy Thức ngày 20.09.2024)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.