dimanche 29 septembre 2024

Dương Quốc Chính - Chị Hằng Đại Nam "hot" nhất mạng xã hội

 

Mấy hôm trước hai ca sĩ Duy Mạnh, Tuấn Hưng cướp sóng mạng xã hội về từ thiện. 

Nhưng hôm nay thì chị Hằng Đại Nam đã làm bá chủ cmnr, với số tiền gấp 3 và tiền túi luôn. Hơn 10 tỉ.

Kiểu này chắc chị sẽ lên sóng hàng tuần, cướp luôn sóng VTV chứ chả đùa, chỉ cần đúng lề là chả làm gì được.

Đáng chú ý là bài hát thấy bảo do chị sáng tác và vừa biểu diễn, thấy chị như lãnh tụ mới ra tù tập múa hát:

"Đời tôi chứng kiến dân khổ đau. Vì sao tôi thương dân? Vì sao dân thương tôi? Vì tôi tranh đấu cho người dân. Người ta đưa tôi vô trại giam..." Đại khái thế, ai rảnh nghe hết lời thì copy bản full cho mình cái.

Bài hát này dự kiến sẽ thành hot trend hơn Nhật ký trong tù của bác!

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 29.09.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.