jeudi 26 septembre 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 26.09.2024

 

1. Các ông các bà trước khi chặn nhau thì cần đọc bài này nhé : "Chị bán thịt heo bị đâm tử vong vì chặn Facebook ông bán cháo lòng". À chỉ cần nghiên cứu nhân thân người mình sẽ chặn là ai, nếu bán cháo lòng thì thôi hihi.

2. Tìm: "Tìm thấy 3 đứa trẻ sau 3 ngày mất tích ở Ninh Bình". Và tìm nữa: "Thanh niên mắc kẹt giữa sông suốt 9 ngày: Đi xem câu cá rồi ngủ quên" được tìm và cứu.

3. Hôm nay ông Tô Lâm thăm Cuba sau khi đã gặp anh Bảy Đờn, hy vọng không cần canh cho nhau thức ngủ nữa.

4. "Đã vi phạm nồng độ cồn còn tấn công cảnh sát giao thông"- Khà khà, đã liều còn ngu.

5. "Ép người khác chuyển 10 tỉ đồng để 'mua sự im lặng'" - Thế mà đã chuyển 200 triệu rồi, chả hiểu là chuyển thật hay bẫy nữa? Chuyển thật là có chuyện thật, bẫy thì... hơi lâu vì sau đó "Sau khi nhận tiền, đối tượng còn yêu cầu nạn nhân phải quay cảnh nhạy cảm của vợ chồng nhằm khống chế. Bị anh T. từ chối, đối tượng yêu cầu phải chuyển 10 tỉ đồng, nếu không sẽ công khai sự việc cho mọi người biết".

6. Hôm qua đã hoàn thành cú mần MC của một sự kiện long trọng: Ra mắt sách Chuyện của những dòng sông và trao giải cuộc thi này. Một tờ báo xịn (VietnamNet), một nhà xuất bản xịn (NXB Hội Nhà Văn) và cử tọa  toàn xịn, bản thân bị vây giữa 3 MC xịn, nhà cháu cũng bèn... xịn hihi.

VĂN CÔNG HÙNG 26.09.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.