lundi 23 septembre 2024

Nguyễn Hồng Lam - Ngớ ngẩn

 

Lần sau, nếu có phê bình hay khen chê gì đấy về các cuộc thi hoa hậu, chúng ta chỉ nên bàn về nhan sắc thôi. 

Đẹp hay không còn là chuyện cảm quan, ai thấy sao cũng được. Đừng bàn về chuyện hoa hậu chưa tốt nghiệp hay có mấy bằng, có đọc sách hay không. Vô bổ. Ngay cả Ban tổ chức, thậm chí trưởng Ban vẫn ngớ ngẩn như thường.

Hôm trước thì đọc tiếng Anh soạn sẵn pha tiếng Việt vì gã soạn văn bản ngốc, không phiên âm ngày tháng năm ra tiếng Anh. Hôm nay Trưởng Ban tổ chức vui mừng đón cơn bão lớn! Siêu bão gặp siêu ngớ ngẩn, nó chạy mất dép, chỉ khóc thành lụt, thảm họa cho người dân.

Có trí tuệ thật sự chẳng ai ngớ ngẩn thế. Đồ rằng cả hai ông Trưởng Ban, thậm chí mọi ông đều không đọc sách. Người đọc sách có thể vẫn dốt nhưng không ngớ ngẩn thế. Vậy thì đòi thí sinh đọc làm gì. Đọc rồi có nói ra (bằng tiếng Việt) các ông BTC cũng chưa chắc đã hiểu. Ban giám khảo có ai đọc sách hay không thì tôi không biết.

Nói chung là cuộc thi hoa hậu nào cũng tào lao, nhạt nhẽo, vô vị. Và vô tích sự.

Đôi người sẽ bảo, ông/bà không cần, nhưng các nhãn hàng, ngành PR cần. Đưa cô hoa hậu nào đó lên cầm chai nước có ga, hộp sữa .... người ta mua ầm ầm, chứ đưa mặt vừa già vừa xấu như ông lên thì hàng bán cho ai. Ở, biết vậy, nhưng  tôi khẳng định, các hoa hậu chẳng có tích sự gì cho sự uống, không thích hợp cho việc uống.

Nói vậy, nhưng dẹp sự ngớ ngẩn của Ban tổ chức là rất khó, thậm chí là không thể. Tốt hơn cả, nên dẹp luôn các cuộc thi  hoa hậu.

NGUYỄN HỒNG LAM 22.09.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.