mardi 24 septembre 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 24.09.2024

 

1. "Nổ chạy chức phó giám đốc công an tỉnh Đồng Nai"- Khà khà nên tại sao vẫn có người đi bán... thiên thạch được, bán... vịt trời được (thực ra thì giờ vịt trời đã được bán là có thật).

Và, cũng liên quan: "Lại nở rộ lừa đảo đầu tư tiền ảo, nhiều người bị lừa hàng tỉ đồng"- Mần chi nhau?

2. "Quảng Ngãi: Bệnh nhân mất tích nhiều ngày được phát hiện đã tử vong - Thi thể đã phân hủy", nhẽ cả cái bệnh viện ai cũng... tịt mũi nhở? Bởi lẽ nơi phát hiện là trên ban công khu A, gần khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Phía dưới ban công là nơi có nhiều người bệnh, người nhà bệnh nhân qua lại mỗi ngày.

3. "Chủ đầu tư thủy điện cam kết tài trợ làm cầu rồi thất hứa"- Thì cũng như ngày xưa mấy anh hứa bán... vịt trời á. Cuội gọi bằng cụ thôi có chi mô nơ?

4. Hai nhà thơ Mỹ Kevin Bowen và Bruce Weigl được chủ tịch nước Tô Lâm tặng Huân chương Hữu nghị nhân chuyến ông sang làm việc tại Mỹ. Nhà cháu may mắn có được gặp và chụp ảnh chung với cả hai bác. "Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Việt Nam đã sẵn sàng cho một khởi điểm lịch sử mới" là bài phát biểu của ông Tô Lâm tại đại học Columbia.

5. "Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 12 người bị thương"- Sáng nay ạ.

6. "Cô giáo ở Hà Nội cầu cứu cảnh sát vì bị đối tượng xăm trổ bám theo trên đường về nhà"- Lừa cho nó... rút vũ khí ra, rút kéo, xoẹt phát chứ có chi mô nơ?

À nhưng đây hình như là liên quan việc khác, không liên quan tới iếp iếc gì, he he...

VĂN CÔNG HÙNG 24.09.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.