lundi 18 mars 2024

Trần Thị Sánh - Ba tin nóng hổi

 

- Ông Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận vừa được điều động, chỉ định làm Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ông An cũng trưởng thành từ phong trào Đoàn như nhiều bí thư tỉnh ủy khác.

- Ông Nguyễn Thái Học - phó trưởng Ban Nội chính Trung ương - được điều động, chỉ định làm quyền bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng. Ông Học cũng nguyên bí thư đoàn Phú Yên.

Lời phát biểu của ông Học tại lễ nhậm chức rất hay và cảm động:

"Kể từ hôm nay, ngoài quê hương Phú Yên là nơi tôi sinh ra và lớn lên, tôi xin phép với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Lâm Đồng cho tôi được làm người con của tỉnh. Tôi xin nguyện sẽ gắn bó máu thịt, dốc sức, chung lòng làm việc, xem Lâm Đồng như quê hương thứ hai của mình. Hết mưa là nắng hửng lên thôi".

Vâng, đúng vậy, hy vọng ông không bị ngã ngựa, không phải để Trung ương và Quốc hội họp bất thường quá nhiều như dạo này.

Mọi người thống kê hộ mình xem: Hiện có bao nhiêu bí thư tỉnh ủy trưởng thành từ công tác đoàn?

- Ông Vladimir Putin thắng lớn và tái đắc cử Tổng thống Nga lần thứ năm. Công nhận ông này vô địch thật, kiên quyết không ngã ngựa và sẽ làm Tổng thống hết đời như bác Phi đen, bạn thân quý của Việt Nam.

TRẦN THỊ SÁNH 18.03.2024

Ảnh: Tân bí thư Vĩnh Phúc Dương Văn An

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.