samedi 3 février 2024

Dương Quốc Chính - Ngọc Trinh án treo, đồng phạm thì 1 năm tù ?

 

Dư luận quan tâm đến mức án của Ngọc Trinh vì em nó nổi tiếng, nhưng lại quên mất người thày của em là cậu Đông.

Cậu này vẫn dính 1 năm rưỡi tù ngồi. Sáu tháng tù vì làm giả giấy tờ xe thì không nói, nhưng thực ra hành vi này quá phổ biến ngoài xã hội. Dân mua xe ăn cắp và xe nhập lậu hầu như dùng giấy tờ giả như vậy.

Nhưng án 1 năm tù do gây rối trật tự công cộng là oan, bởi cậu này chỉ là kẻ giúp sức cho Ngọc Trinh. Viện Kiểm sát đã xác định Ngọc Trinh mới là chủ mưu, rủ Đông làm cùng. Ngọc Trinh được hưởng án treo nhưng thằng đồng phạm lại tù ngồi tận 1 năm?

Cậu này bị dính tội lây với Ngọc Trinh chứ nếu nó tự làm trò này thì không ai quan tâm. Vì trẻ trâu nó diễn trò đua xe này đầy ra.

Liệu có phải Ngọc Trinh có nhiều tiền chạy và gây bức xúc xã hội nếu án nặng, nên tòa xử nhẹ, còn thằng Đông cha căng chú kiết nên bị nặng?

Anh em cần hiểu vụ này công an muốn dằn mặt mấy đứa KOL showbiz, sợ nó ảnh hưởng xã hội với hành vi lệch chuẩn. Nên mới bắt em Trinh, và thằng Đông bị dính lây. Chứ mình nó làm lại không sao cùng lắm phạt hành chính vì nó làm gì có ảnh hưởng. Đây em Trinh được án treo, nó lại phải tù thay mới nhục.

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 03.02.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.