mercredi 28 février 2024

Bùi Chí Vinh - Lại thêm một sự thay tên đổi họ ngu xuẩn

 

T nh tôi đã chp hình Bến Bch Đng

Ba má tôi không bao gi gi đó là "Ga Tàu Thy"

Dân Sài Gòn không xut thân t kh

T rng v chí chóe đi thay tên

         T Bến Bch Đng này tôi đã ln lên

         Đã cm bút bo v nn văn hiến

         Đã cm súng chng bn ngoi xâm nham him

         Đ được gi vn nguyên ba ch "Bến Bch Đng"

Gi đây đa nào đi thành "Ga Tàu Thy" cc cn

Làm gì có đường st, có tiếng h còi tàu xình xch

bến cng này ch có thng bé hai tui ngày xưa mơ c tích

Mơ chiến thng Bch Đng Giang, mơ yêu nước thương nòi

Các ngươi c vic bán mình nhưng đng bán đa danh lch s ca tôi

BÙI CHÍ VINH 28.02.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.