samedi 2 mars 2024

Lê Xuân Nghĩa - Tội nghiệp lũ bò !

 

Các bạn Nga đang ra sức chửi các bạn Ukraine vì làm hình nộm radar NASAMS giống như thật. Tiếp đó là quy tội cho trinh sát mặt đất của Nga yếu kém.

Việc Nga hỉ hả, sung sướng tung tóe lên khắp hệ thống tuyên truyền khi bắt giữ được hệ thống radar tìm kiếm và dẫn đường mục tiêu AN/MPQ-64 "Sentinel" tối tân NASAMS do Mỹ sản xuất của Ukraine, và xem đó như một chiến công vang dội, đã gây nên thảm họa.

Chính người Nga, các kênh, blogger chuyên theo dõi cuộc chiến của Nga phát hiện ra đó chỉ là hình nộm. Vậy là một cuộc chiến trong lòng nước Nga diễn ra !

- Một phe thì ra sức chửi Ukraine cái tội làm giống chi mà giống rứa. Giống từ các sợi cáp đến giắc cắm. Giống từ hàng chữ ghi số hiệu, mã hàng…

- Một phe thì cay cú đổ tội cho lực lượng trinh sát đường không của Nga quá yếu kém. Đổ tội cho hệ thống camera cảm biến nhiệt không đảm bảo chất lượng. Đổ tội cho ê-kíp truyền hình không biết đường hoặc giấu đi các tấm ván, hoặc che nó đi thì ai biết đó là đâu.

Điểm cộng cho các bạn ấy là đi đến kết luận chung rằng liệu trong số các hệ thống NASAMS, Patriot, S-300, Leopard2… bị tiêu diệt mà Nga công bố, có bao nhiêu là mô hình như thế này?

Nghĩ tội các bạn Nga thì ít, mà tội cho đám phò Nga và lũ bò đỏ lỡ đớp phải thì nhiều.

LÊ XUÂN NGHĨA 02.03.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.