dimanche 1 septembre 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 01.09.2024

 

1. "Tông chết hai dì cháu, tài xế container bị tạm giữ"- Tất nhiên rồi, mà dạo này xe ô tô tông chết người nhiều quá.

Hồi nãy có bạn vừa chuyển cho cái clip một chị đi ô tô cá nhân, tông phải bà cụ, dừng xe xuống xem, hình như không biết bà cụ nằm dưới gầm xe, vì có mấy cái bao, chắc tưởng đụng vào bao nên dẹp bao vào rồi... đi tiếp. Tin chưa xác thực nên nhà cháu chỉ nhắc thế.

2. "Tàu Bắc Nam lại trật bánh khi đi qua đường sắt ở Huế"- Chú ý chữ lại ạ, hihi. Nghe nói đoạn này vừa sửa xong. Khổ thân ngành đường sắt, đã khó lại khăn, đã ngặt lại nghèo, đã bèo lại tấm...

Trong khi đó: "Tài xế ô tô trong vụ tai nạn đường sắt ở Bình Thuận đã tử vong" dù trước đó ông đã được rất nhiều người xúm vào giải cứu khi bị kẹt cứng trong ô tô - Chia buồn với gia đình ạ.

3. "Việt Nam tiến vào top nền kinh tế lớn nhất toàn cầu"- Hết sức hân hoan ạ.

4. Cũng tai nạn: "58 vụ tai nạn làm 73 người thương vong trong ngày đầu nghỉ lễ 2.9"- Trong đó Hơn 2.500 trường hợp vi phạm nồng độ cồn bị xử phạt. Trong đó phát nữa là, đường bộ xảy ra 57 vụ, làm chết 27 người, bị thương 45 người. Đường sắt xảy ra 1 vụ tại Bình Thuận làm 1 người bị thương. Tuyến đường thủy không xảy ra tai nạn.

5. "Điểm nhấn cho phong cách công sở mùa thu với áo blazer". "4 mẫu áo blazer làm nên phong cách mùa đông thanh lịch của sao Việt"- Cũng một loại một mẫu, mùa thu hay đông đều OK, đều phong cách. Ơ nhà cháu tưởng đông thì nó khác thu chứ ạ? Biết tin ai bây giờ?

6. Bọn vuốt râu hùm: "Cảnh báo mạo danh 2 phó giám đốc công an để lừa đảo"- À nhưng chị gì chủ tịch huyện mất 171 tỉ cũng bị công an gọi đấy ạ, hẳn là phó giám đốc công an luôn. Tất nhiên là công an giả mạo, nhưng có tật thì giật mình, bọn lừa oánh trung tâm lý... sợ, hihi.

7. ""Tóm gọn" diễn viên Quyên Qui ra đảo hẹn hò"- Nghe như tin pháp luật, té ra tin... giải trí. Tài thặc.

8. Biểu tượng Facebook đã trở lại như cũ trên màn hình điện thoại, có chi mô nơ mà rộn cả làng hôm qua.

VĂN CÔNG HÙNG 01.09.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.