dimanche 3 mars 2024

Phan Châu Thành - Lại tiếp tục tự ngửa mặt nhổ nước bọt lên trời

 

Cựu phóng viên đài FoxNews Tucker Carlson vừa có cuộc trao đổi với Lex Fridman về những suy nghĩ cá nhân của ông ta đối với chuyến đi sang Moscow để phỏng vấn tổng thống Nga Putin.

Lại một lần nữa, phóng viên này gây ngạc nhiên cho cả thế giới, khi nhận xét rằng: "Những điều Putin nói về chống phát xít ở Ukraina là điều ngu ngốc nhất mà tôi từng nghe trong đời", "Tôi ghét cuộc phỏng vấn đó vì chẳng có gì là thật cả"...

Carlson Tucker đã chứng kiến tận mắt về sự dối trá trơ trẽn của chính quyền Putin, nên giờ bật lại. Tới mức phóng viên Newsweek đã viết rằng: "Tucker Carlson ném Putin xuống gầm xe bus".


Vài hôm trước đây, anh em lông hồng vẫn còn ca ngợi Tucker Carlson lên mây, giờ không biết  nên nói gì cho phải nhỉ ?

Theo Putin rất khổ, gắng lên anh em, da mặt phải rất dày.


P.S.: Hôm kia Lữ đoàn Tấn công số 3 của Ukraina phản công và chiếm lại được toàn bộ thị trấn Krasnohorivka ở phía tây nam Avdiivka. Đây tiếp tục là một đòn "nhử địch vào sâu" của họ. Sau khi phải bắt buộc rời bỏ Avdiivka, họ vờ rút lui nhanh, khiến quân Nga "thừa thắng xông lên" để rồi bị lọt vào ổ phục kích đang chờ sẵn.

Giống y như tại Bakhmut, quân Nga sau khi ép quân Ukraina phải rút lui khỏi thành phố lại tiếp tục giậm chân tại chỗ. Không có "sự sụp đổ của mặt trận" nào xảy ra như anh em te te gáy.

Trình độ đi chép luận án lấy bằng thì nó chỉ thế này thôi.

Haizzz.

PHAN CHÂU THÀNH 03.03.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.