mardi 16 janvier 2024

Phan Hân - Quyền lực của TikToker

 

Xã hội tôn trọng tự do của bạn. Nhưng ngược lại, bạn cũng phải tự điều chỉnh để tự do đó không ảnh hưởng, không gây hại đến người khác.

Xã hội phải tôn trọng, hỗ trợ người khuyết tật. Ngược lại, chính người khuyết tật cũng phải lịch sự, tự trọng, hạn chế tối đa sự bất tiện mà mình có thể gây ra cho xã hội. Đúng không?

Đã bản thân bị liệt thì có rất nhiều cách để ăn phở. Ngồi chỗ nào rộng rãi an toàn rồi kêu shipper đem tới cũng được vậy? Hay như ở quán thứ hai người ta kêu ngồi bên cà phê đi người ta bưng qua cho ăn, không chịu. Một hai phải chen xe lăn vô ngồi choán lối đi của cái quán phở nhỏ xíu như cái lỗ mũi để làm gì? Nhẹ gọi là mất lịch sự, nặng gọi là kiếm chuyện đó!

Còn kể đi quán đầu tiên kêu nhân viên ra khiêng mình vô. Nhân viên không khiêng, than buồn quá! Lạnh lòng quá!... Sorry nha, tiền nào của đó, đi khách sạn năm sao ăn đi rồi nhân viên họ khiêng. Quán phở bình dân mà đòi dịch vụ khiêng vô ăn, ở đâu ra!

Cộng đồng đương nhiên luôn đứng về kẻ yếu. Nhưng thế sự nhiễu nhương, có những kẻ yếu không yếu chút nào đâu nha! Nhất là với một TikToker có cả trăm ngàn follower. Muốn hủy hoại một quán phở, dễ như ăn kẹo!

PHAN HÂN 15.01.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.