mardi 23 janvier 2024

Đặng Chương Ngạn - Tôi tin ông Trần Hùng không nhận khoản hối lộ 300 triệu từ Nguyễn Duy Hải

 

1- Bây giờ, nếu có một quan chức nào nói rằng không nhận hối lộ, thì chắc là nói dối.

Tôi chỉ có thể tin được đều đó khi vị quan kia khi sinh ra cha mẹ giàu, hay lấy được vợ giàu, đi làm quan chỉ vì đam mê chứ không phải vì thu nhập. Ông ta có tiền nhà để chi phí cho việc làm quan. Nếu không thì ông quan làm sao để có thể sống được với tiền lương hiện nay. Làm sao có tiền để có thể giao lưu với đồng nghiệp, nuôi con cái và nuôi chính mình.

2- Nhưng tôi tin ông Trần Hùng đã không nhận khoản tiền 300 triệu mà ông đang bị buộc tội.

Chỉ đọc thông tin về kẻ môi giới hối lộ, bị cáo Nguyễn Duy Hải khai đi khai lại với 7 lời khai khác nhau về việc đưa hối lộ cựu cục phó 300 triệu đồng, tôi khẳng định lời khai đó không là sự thật.

Bởi nếu thực sự Hải có đưa số tiền trên thì y khai ra ngay trong chỉ một lời khai, vì đó là sự thật y đã làm. Cùng lắm, chỉ bổ sung thêm một số chi tiết trong các lần khai sau.

Nhưng khai đến 7 lời khai với nội dung thay đổi thì đó là sự bịa đặt!

3- Không thể buộc tội một người chỉ dựa trên lời khai mà không có bằng chứng thuyết phục khác.

Nếu ông Trần Hùng bị buộc tội. Thì trong tương lai để hãm hại, hay để trả thù những người công chính, bọn tội phạm có thể đưa ra những lời khai tương tự.

Và, lời khai của chúng sẽ còn thuyết phục hơn, khi chúng lại tổ chức bài bản hơn, có thêm đồng phạm làm chứng.

ĐẶNG CHƯƠNG NGẠN 23.01.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.