dimanche 21 janvier 2024

Hoàng Nguyên Vũ - Ngứa mắt lắm rồi nha Thái Công

 

Hình như anh Thái Công anh không biết cái việc anh đang làm là nó gây ngứa mắt đến mức nào. Ví dụ, một cái bao lì xì bằng giấy, anh “chém” 399, còn bày đặt nói là có chữ ký của anh nên giá đó.

Ôi, cái chữ ký của anh ghê gớm nhỉ? Ơ thế anh nghĩ anh là Messi, là Taylor Swift hay gần hơn, là Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP?

Một chữ ký chỉ đáng giá khi người đó có cống hiến và có sức ảnh hưởng, tóm lại là có giá trị. Anh ghĩ anh có giá trị gì thế? Là mua đồ ba cha bảy mẹ ở đẩu ở đâu không rõ về chất đầy nhà người ta với giá cắt cổ, xong rồi tự hét lên đó là thượng lưu, như chị Quỳnh Hương thét vào vũ trụ?

Là thi thoảng ngứa mồm lên tuyên ngôn người giàu là phải thế này, là phải dùng đồ đắt tiền thế kia?

Chỉ có trọc phú học đòi mới tin anh thôi chứ người giàu thật sự họ hiểu thế nào là giá trị, là thương hiệu, là hưởng thụ. Anh dạy dỗ người ta khác nào Lệ Rơi đi dạy Mỹ Linh hát sao cho hay à?

Tôi biết anh đang làm tất cả để gây chú ý và chính tôi cũng góp một chút để người ta chú ý đến anh hơn, nhưng nghe này, hợm hĩnh, kệch cỡm nó cũng vừa thôi. Chọc vào thái độ của đám đông không phải là cái khôn ngoan đâu nhé anh, xuống đất sống giùm cái.

Anh làm ra cái túi ghi tên anh và mấy câu tuyên ngôn cũ mòn, tiền vốn chỉ mười nghìn là cùng, anh chém lên cả trăm nghìn, mà còn ra giọng ban ơn được mang túi anh, anh tính khôn lỏi dễ lắm à?

Bình thường người ta còn phải trả tiền cho người tiêu dùng thì họ mới đeo cái của nợ ấy, chứ anh nghĩ người ta vừa mất tiền lại vừa đi quảng bá cho anh hả, khôn như anh quê tôi có mà đầy đường.

Tôi không hiểu cái túi có chữ ký và tuyên ngôn của anh người ta mang có tự hào tự rãnh gì không, chứ tôi nhìn thấy chả ra sao cả.

Cũng may, anh chưa in ảnh anh với nụ cười tấn công thế giới lên chứ nếu anh làm thật thì thực sự ác mộng.

Biết là mỗi người mỗi việc, anh không động gì đến tôi và ai thích cứ mua, nhưng thấy cái lối của anh nó gây ngứa mắt và ngứa luôn cả miệng đấy!

Làm trò lố trò cười cho thiên hạ rồi ảo tưởng luôn mình là danh hài thế giới. Quỷ xứ, xíaaaa!

HOÀNG NGUYÊN VŨ 19.01.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.